THỜI TRANG » Thời trang sao

Sao Việt lăng xê mốt quàng khăn như cụ bà

Thứ ba, 23/02/2021 10:16

Khăm trùm đầu không còn là vật giữ ấm của các cụ bà như trước đây mà bây giờ nó đã trở thành một phụ kiện thời trang thời thượng. Mốt quàng khăn kiểu cụ bà đang được nhiều sao Việt nhiệt tình lăng xê.

Mốt quàng khăn kiểu cụ bà bắt đầu rộ lên từ các nhà mốt lớn như: Versace; Gucci; Balenciaga; Stella McCartney; Richard Quinn khi họ giới thiệu dòng khăn lụa của mình qua các show diễn. Đặc biệt là trong show Resort 2019 của Gucci tại nghĩa trang cổ Pháp.

Nhiều sao Việt như Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP.... cũng đã đua nhau lăng xê mốt quàng khăn kiểu cụ bà.

Tóc Tiên lăng xê mốt quàng khăn như cụ bà.

Trong chuyến đi Đà Lạt mới đây, Tóc Tiên chọn set đồ nâu ton sur ton với áo blazer, boots cao cổ và mũ fedora vành rộng. Đáng chú ý nhất là chiếc khăn tím tưởng như không chút liên quan được giọng ca "Có ai thương em như anh" mix một cách khéo léo.

Trước đó vào mùng 2 Tết Nguyên đán, Tóc Tiên rất biết "chơi trội" với concept retro độc lạ hơi hướng thập niên trước. Người đẹp hóa thân thành quý cô sành điệu với đầm cổ vuông đứng dáng, phụ kiện thắt lưng, túi xách Chanel. Đặc biệt là lối quàng khăn mỏ quạ như cụ bà. Kiểu quàng khăn này là điểm nhấn để tổng thế bớt nhàm chán.

Sơn Tùng M-TP là sao nam Việt đầu tiên lăng xê kiểu mốt ngày.

Wowwy cũng từng quàng khăn như cụ bà trong chương trình Rap Việt. Dù khăn và áo có màu hồng nhưng trông Wowwy vẫn cực ngầu chứ không hề nữ tính.

Áp dụng mốt quàng khăn bà già, Salim ghi điểm tuyệt đối nhờ style vintage hút mắt. Chiếc khăn họa tiết tiệp màu với trang phục và chiếc kính mắt mèo trở thành điểm nhấn cho tổng thể ấn tượng.

Lựa chọn set đồ công sở, Thanh Hăng quàng thêm khăn trên đầu để tổng thể trở nên phá cách hơn.

Angela Phương Trinh cũng không bỏ lỡ style quàng khăn như cụ bà.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới