THỜI TRANG » Thời trang sao

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ showbiz Việt tuần qua'? (P2)

Chủ nhật, 29/05/2016 21:05

Cuộc chiến thảm đỏ không bao giờ có hồi kết đối với sao Việt. Việc chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy và xinh đẹp nhất để sải bước tại sự kiện là điều bắt buộc.

Lý Nhã Kỳ diện một thiết kế haute couture của thương hiệu Georges Hobeika gam hồng pastel ngọt ngào cùng những hoạ tiết hoa 3D đủ sắc màu tựa khu vườn đầy hoa trên thảm đỏ LHP Cannes ngày thứ 7 cô tham dự. Người đẹp xứng đáng là nữ hoàng thảm đỏ sao Việt tuần qua.

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh gây ấn tượng khi diện thiết kế xòe rộng bồng bềnh, đắp ren tinh tế của Đỗ Mạnh Cường khi tham dự sự kiện "Tuần phim Việt Nam" được tổ chức tại Cộng hòa Czech.

Siêu mẫu Thu Hằng khéo chọn đầm đuôi cá để khai thác lợi thế thân hình quyến rũ cùng chiều cao lý tưởng. Cô trở thành tâm điểm chú ý khi đảm nhận vai trò giám khảo một cuộc thi nhan sắc dành cho sinh viên tại TP. HCM.

Chi Pu khoe trọn đường cong với váy đuôi cá đính kết nhiều hạt đá cầu kỳ trên thảm đỏ show thời trang "Ngôn ngữ hoa".

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My trẻ trung như gái đôi mươi trong bộ đầm ren hoa xanh mướt. Ở tuổi U50, nhan sắc của chị luôn khiến các mỹ nhân trẻ ghen tỵ.

Tham gia sự kiện công chiếu phim "Hương Ga" tại Bắc Kinh, Trương Ngọc Ánh nổi bật trong bộ đầm kết kim loại độc đáo và không kém phần gợi cảm. Phần đuôi váy tua rua không những hợp xu hướng mà còn mang lại sự uyển chuyển cho người mặc.

Hoa hậu Kỳ Duyên hóa "nàng thơ" của NTK Hoàng Hải trong show diễn "Ngôn ngữ hoa" với bộ cánh thanh lịch in hoạ tiết hoa lá rực rỡ.

Á hậu Thụy Vân duyên dáng khi chọn bộ đầm cúp ngực, tông màu hồng phấn nền nã, kết hoa thêu sắc nét.

Click xem thêm: Dàn mỹ nhân Việt ‘thi nhau’ diện váy xuyên thấu trên thảm đỏ

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)