THỜI TRANG » Thời trang sao

Ai xứng danh 'Nữ hoàng thảm đỏ showbiz Việt tuần qua'? (P3)

Chủ nhật, 05/06/2016 21:17

Cuộc chiến thảm đỏ không bao giờ có hồi kết đối với sao Việt. Việc chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy và xinh đẹp nhất để sải bước tại sự kiện là điều bắt buộc.

Với lượng bầu chọn 46,28%, Lý Nhã Kỳ đã trở thành "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần 2. Cô diện một thiết kế haute couture của thương hiệu Georges Hobeika gam hồng pastel ngọt ngào cùng những hoạ tiết hoa 3D đủ sắc màu tựa khu vườn đầy hoa.

Cùng xem ai xứng đáng là "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần này:

Tăng Thanh Hà diện chiếc đầm midi khoét vai in hoa cúc đẹp mắt. "Gái một con" Hà Tăng xứng đáng là nữ hoàng thảm đỏ sao Việt tuần qua.

Kỳ Duyên điệu đà với váy xoè phom dáng cổ điển. Chiếc váy bồng bềnh hài hoà cùng kiểu tóc gợn sóng giúp Hoa hậu Việt Nam 2014 trở nên xinh đẹp hơn.

Á hậu Lệ Hằng cũng là một trong những mỹ nhân nổi bật trên thảm đỏ tuần qua. Người đẹp Đà Nẵng khoe dáng chuẩn trong bộ đầm ren hoa màu sắc trang nhã.

Đông Nhi rực rỡ với chiếc váy xoè màu vàng nổi bật tại buổi họp báo

Phương Trinh Jolie cũng không kém phần nổi bật với trang phục dạ hội, thân áo lưới lộ nội y gợi cảm.

Diễm Hương tham dự sự kiện thời trang cùng con trai hơn 1 tuổi. Hoa hậu duyên dáng trong bộ đầm tông vàng nền nã.

Xuất hiện trong một sự kiện diễn ra vào tối (29/5), Trương Ngọc Ánh chọn cho mình chiếc váy dạ hội màu trắng xẻ sâu khoe vòng 1 căng tràn, gợi cảm.

Trong trang phục tông đen, họa tiết hoa nhẹ nhàng, Thúy Vân khoe sắc rạng rỡ. Thời gian gần đây, Á hậu Quốc tế ghi điểm với fans qua phong cách ăn mặc ngày càng hợp xu hướng.

Click xem thêm: Sao Việt nào là nữ hoàng thảm đỏ tuần qua? (P2)

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)