THỜI TRANG » Thời trang sao

Sao Việt sai lầm chọn váy lộ bụng to

Thứ ba, 26/06/2012 09:44

Thời trang của Sao dường như là đề tài không bao giờ nhàm chán với người hâm mộ bởi một phần nhờ trang phục mà hình ảnh của nghệ sĩ in dấu trong lòng công chúng.

Nói như vậy không có nghĩa là nghệ sĩ nào cũng biết cách ăn mặc đẹp cũng như lựa chọn trang phục bởi đôi khi họ mải mê chạy theo mốt mà vô tình quên đi những điểm yếu trên cơ thể mình. Đến những mỹ nhân luôn nổi tiếng mang gu thời trang tinh tế, bắt mắt như Hồ Ngọc Hà, Hương Giang, Ngọc Quyên, Ngọc Anh...đều cũng ít nhất một lần sai lầm khi chọn váy để lộ bụng to.

Theo quy luật thời trang những chiếc váy mang thiết kế dáng xoè, dáng suông sẽ là 'vũ khí' tối ưu che lấp vòng eo to, bụng dưới phình mỡ. Ngoài ra, gam màu tối cũng góp phần tạo cho dáng dấp thon thả hơn. Tuy nhiên không ít người đẹp Việt mặc những chiếc áo, váy bó sát bụng trong chất liệu sa-tanh, phi bóng nổi bật rồi vô tình 'phơi bày' khúc giữa không mấy cuốn hút trước khán giả.

Ca sĩ Ngọc Anh sở hữu vòng eo mũm mĩm nhưng lại thích những bộ váy bó nên có thể thấy những ngấn mỡ ở bụng lộ ra mồn một. Bạn diễn Thu Minh dù có vòng 2 không to nhưng chất liệu vải bóng cô mặc cũng lộ rõ chiếc bụng tròn vo

Không phủ nhận những chiếc váy bó sát cơ thể sẽ tạo nên cái nhìn gợi cảm nhưng với trường hợp của Diệu Hương thì hoàn toàn không, chiếc váy bó cô mặc lại lộ điểm yểu của vòng eo mỡ.

Chiếc váy không bó nhưng chất liệu bóng này khiến Hương Giang thật sự mất điểm về vòng 2

Vóc dáng Văn Mai Hương vốn dĩ đầy đặn nên cô không nên chọn những mẫu váy bó làm lộ mờ thừa

Chiếc váy Uyên Linh mặc thiết kế khá kì công và cắt cúp gợi cảm nhưng quả thật không hợp thân hình cô một chút nào.

Có lẽ ấn tượng đầu tiên với Hoàng My khi diện chiếc váy này đó là chiếc  bụng tròn vo

Hồ Ngọc Hà mang thân hình rất gầy nhưng khi mặc chiếc váy bóng này phần bụng dưới của cô chả khác gì phụ nữ mang bầu 3 tháng

Váy bó đi cùng chất liệu phi bóng thế này rất kén người mặc, kể cả với siêu mẫu mang vóc dáng thanh mảnh như Ngọc Quyên

Đây là chiếc váy làm cho vóc dáng Chung Thục Quyên trở nên  xấu đi nhiều

Chiếc váy trắng bó sát cơ thể khiến ca sĩ Minh Thư lộ chiếc bụng phình to

2Sao