THỜI TRANG » Thời trang sao

Sao Việt và những pha "đụng hàng xuyên lục địa" (P2)

Thứ tư, 07/12/2011 16:57

(Ngoisao.vn) - Ngọc Trinh đụng hàng với cô nàng ăn chơi đình đám Paris Hilton, trong khi Võ Hoàng Yến sở hữu chiếc váy giống hệt của Victoria Bekcham

Ngọc Trinh và Kim Kardashian

Ngọc Trinh đã diện chiếc váy này trong đêm tiệc chúc mừng danh hiệu hoa hậu của cô được tổ chức vào ngày 15/8/2011. Trong khi đó, Kim Kardashian đã chọn chiếc váy cho lần xuất hiện của mình tại một sự kiện tổ chức tại New York năm 2010.

Ngọc Trinh Paris Hilton-  Sofia Vergara

Ngọc Trinh diện chiếc váy băng quấn giống hệt của Sofia Vergara trong khi Paris Hilton cũng có một chiếc cùng kiểu dáng nhưng khác màu.

Hai người đẹp sở hữu chiếc váy có kiểu dáng y chang và khác biệt ở cách phối màu

Sofia Vergara

Hồng Nhung Carmen Electra- Cheryl Cole

Không quá khó để tìm kiếm những hình ảnh đụng hàng giữa Diva hàng hiệu Hồng Nhung và các sao quốc tế. Vụ đụng hàng chiếc váy Herve Leger dưới đây chỉ là một ví dụ rất nhỏ so với tủ đồ hàng hiệu của người đẹp không tuổi này.

Cheryl Cole sở hữu một chiếc váy y hệt

Một chiếc váy đụng hãng khác giữa Hồng Nhung và siêu mẫu Gisele Bundchen

Lê Khanh - Thang Duy

Diễn viên gạo cội của điện ảnh Việt Nam Lê Khanh đụng hàng với người đẹp Sắc Giới Thang Duy ở chiếc váy mềm mại và rất nữ tính. Chiếc là là sự kết hợp tuyệt vời giữa màu sắc và chất liệu nhằm tôn lên vẻ đẹp và thần thái cho người sử dụng chúng

Thu Hương - Maria Kamiyama

Maria Kamiyama là đại diện của Nhật Bản tại cuộc thi Miss Universe 2011. Khác với nhiều thí sinh đều có trang phục được thiết kế đặt hàng riêng cho mình, Maria năm nay sử dụng khá nhiều trang phục hàng hiệu cho quá trình dự thi. Giải thích cho điều này, một số nguồn tin cho rằng mục đích của việc này là để tiết kiệm chi phí trong giai đoạn nước Nhật rơi vào khó khăn sau những thảm họa liên tiếp xảy ra trong năm qua.

Ngô Mỹ Uyên Rachel Weisz

Chiếc váy xanh ngọc bích giúp Ngô Mỹ Uyên Rachel Weisz trở nên thật duyên dáng và quyến rũ. Nữ diễn viên 41 tuổi Rachel Weisz đã diện chiếc váy hiệu Valentino này vào ngày 17/5/2009 khi cô tới tham dự liên hoan phim Cannes

Hà Kiều Anh - Zani Gugelmann

Zani Gugelmann là một nhà thiết kế trang sức và người hoạt động xã hội nổi tiếng, mỗi thiết kế của cô mang lại nguồn hứng khởi bất tận cho những người sử dụng chúng. Chiếc váy Hà Kiều Anh đụng hàng với Zani Gugelmann thuộc nhãn hiệu Herve Leger

Thu Hằng - Văn Vịnh San

Hai người đẹp cùng chung sở thích với chiếc váy trắng của nhãn hiệu Bally. Chiếc váy giúp khoe bờ vai và tấm lưng ngọc ngà, cộng với điểm xuyến là thắt lưng màu nâu tạo vẻ đẹp thanh thoát và cổ điển cho người mặc.

Võ Hoàng Yến, Trang Trần Heidi Klum, Dita von Teese, Victoria Beckham

Chiếc váy bút chì với phần cổ xẻ sâu tạo vẻ đẹp kín đáo nhưng không kém phần kín đáo này là sở thích chung của nhiều người đẹp. Mỗi người một vẻ, hãy cùng xem ai diện trang phục này đẹp hơn nhé!

Võ Hoàng Yến- Trang Trần

Victoria sở hữu 2 chiếc váy y chang khác màu: đen và đỏ

Heidi Klum và Dita von Teese sở hữu váy bút chì màu đen

Phương Thúy (TH)

(TH)