THỜI TRANG » Thời trang sao

Sao Việt xấu tuần qua

Thứ hai, 14/05/2012 15:39

"Trên đời có ba thứ nguy hiểm nhất: Rượu ngon làm ta mất trí, Tiền nhiều thì làm ta bất chính, Vợ đẹp thì làm ta đau khổ nhiều nhất" - Jean Paul Sartre.

Phong cách ăn mặc luộm thuộm của chân dài Hà Anh đã nhận được phần lớn số phiếu bầu từ phía độc giả Sao Xấu tuần quan, cô được 50% tổng số độc giả tham gia bình chọn. Quán quân sao xấu nhất tuần đã bỏ xa rất nhiều ứng viên nặng ký khác.

Mời độc giả chiêm ngưỡng những Sao Việt chưa được đẹp trong tuần qua:

Thanh Bạch

MC Thanh Bạch hãy chân phương, bớt nhuộm tóc, xăm mày môi thì trông sẽ dễ thương hơn!

Diễm Hương

Chiếc áo voan trắng này không hiểu có tác dụng gì với Diễm Hương nữa,  trông cô chẳng giống phù dâu mà cũng chẳng giống cô dâu

Hà Anh

Xin lỗi Hà Anh chứ, chị đang đánh mông "tanh tách" trên sàn diễn thế này để  "đè" giọng hát à?

Lương Bích Hữu

Rất nhiều loài gia cầm, chim từ công, quạ, gà...phải khóc thét vì chiếc khăn quàng cổ của Hữu, trông cô cứ như Thiên thần... gãy cánh.

Đoan Trang

Phần diêm dúa ở thắt lưng cùng eo đáng lẽ không cần thiết vì trông  Đoan Trang lùn đi trông thấy và không khoe được lợi thế vòng 3,  trừ khi chị đang muốn khoe bầu, giấu bí

Tinna Tình

Bianfishco của đại gia Diệu Hiền nên mời Tinna Tình về làm đại diện hình ảnh, biết đâu với lợi thế về mặt hình ảnh của Tinna thì công ty thủy sản  của bà sẽ qua cơn nguy kịch hơn nữa?!

Vy Oanh

Vy Oanh quá bận, chính vì vậy mà cô đeo vòng cổ này tiện thể để tập thể dục luôn, tập được mọi lúc mọi nơi lại không tốn tiền đến các trung tâm thẩm mỹ, mà cũng có thể là cô đang thử thăm dò xem các con trai nuôi ngọc kiểu gì mà lại bóng và sáng đến thế! (cô muốn thử khả năng của cô)

Yến Trang

Gái quê lên tỉnh? Không! Mẹ mìn hiện đại? Không! Cô Thắm về làng?! Cũng không nốt!

2Sao