THỜI TRANG » Thời trang sao

Sao Việt xinh như nữ hoàng nhờ trang phục lông

Thứ bảy, 01/12/2012 09:42

Không thể phủ những trang phục lông vừa có thể giữ ấm tốt, xinh đẹp lại vừa mang lại cho người mặc phong cách sang trọng và quyền quý.

Chất liệu lông ra đời từ rất lâu nhưng trong vài năm trở lại đây, chất liệu này quay trở lại rầm rộ và được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng không ngoại trừ các ngôi sao. Phải thừa nhận rằng khi khoác áo lông hoặc chỉ cần tô điểm một vài điểm trang trí lông trên váy áo hay khăn lông...thì đều mang đến cho người mặc một vẻ đẹp sang trọng quyền quý và xinh đẹp chẳng khác gì nữ hoàng.

Ngày đông lạnh, lông là trang phục không thể chối từ, chính bởi vậy bạn hãy học cách diện trang phục này xinh như Sao Việt nhé. Chắc chắn rằng bạn cũng quyến rũ chẳng kém các người đẹp nhất nhì showbiz Việt.

Sở hữu vẻ đẹp vốn sang trọng nên khi khoác áo lông lên người Lý Nhã Kỳ càng thu hút ống kính giới truyền thông Thanh Hằng xinh như công chúa khi mặc áo lông hoặc kể cả khi chỉ khoác nhẹ một chiếc khăn lông trên cổ Kể cả ở đời thường hay trên các shoot hình thời trang Hồ Ngọc Hà đều đẹp  khi mặc áo lông Thu Minh vừa sexy vừa ấp áp trên sân khấu Hoàng Yến là người đẹp rất thích diện áo lông bởi trong nhiều lần xuất hiện cô đều mang đến cho người hâm mộ một cái nhìn ấn tượng với trang phục này Lê Thuý sang trọng và quyền quý Diện trang phục lông lên người, Linh Nga xinh đẹp như nữ hoàng  Chỉ cần một chiếc khăn lông trắng trên cổ kết hợp váy trắng, Trúc Diễm đẹp tựa như thiên nga trắng Dương Yến Ngọc cũng điệu đà với khăn lông và áo lông Ngọc Trinh sành điệu và gợi cảm 

2Sao