THỜI TRANG » Thời trang sao

Sao Việt xúng xính diện áo dài đón Tết Nguyên đán 2017

Thứ bảy, 21/01/2017 22:11

Tết Nguyên đán 2017 sắp đến gần, nhiều sao Việt đã lựa chọn cho mình những bộ áo dài tuyệt đẹp để chụp ảnh hay đi dạo phố.

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, sao Việt lại cùng nhau khoe nhan sắc xinh đẹp trong những bộ áo dài đủ sắc màu. Áo dài là trang phục truyền thống của người Việt Nam. Nhưng có thể thấy, những năm gần đây, áo dài đã được các NTK cách tân để phù hợp hơn với nét đẹp hiện đại. Áo dài có thể diện với quần jeans, quần ống rộng hay thậm chí là chân váy. Nếu chưa chọn được bộ áo dài ưng ý, bạn hãy thử tham khảo những mẫu áo dài mà sao Việt đã mặc những ngày giáp Tết.

Cùng ngắm các bộ áo dài đẹp được sao Việt diện những ngày gần Tết:

Thúy Vân khoe vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính khi diện áo dài in họa tiết cùng mấn đội đầu

Khi diện áo dài với họa tiết lấy cảm hứng từ bức tranh thiên nhiên hay cảnh gói bánh chưng, ...'Chim công làng múa' Linh Nga cùng con gái đã mang xuân về để xua tan bớt cái lạnh giá mùa đông.

Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà 'mang Tết' đến mọi nhà khi diện áo dài thực hiện MV 'Chúc Tết mọi nhà'

Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh khoe nhan sắc không tuổi khi diện những chiếc áo dài đủ màu sắc trong bộ sưu tập mang tên "Vườn yêu".

Bảo Anh điệu đà với kiểu áo dài tay xòe

Thiều Bảo Trang diện áo dài với họa tiết ấn tượng để chào đón Tết

Ba mẹ con diễn viên Chiều Xuân diện áo dài vui vẻ dạo phố

Hoa hậu Biển Ninh Hoàng Ngân lại xuất hiện rạng rỡ với những bộ áo dài có gam màu pastel dịu mát, điểm xuyết những hoạ tiết thêu tay hoa lá chim muông

Á hậu Quỳnh Mai khoe sắc xuân với áo dài truyền thống, đơn giản nhưng rất duyên dáng

Nếu như các sao Việt khác lựa chọn những bộ áo dài truyền thống mang màu sắc rực rỡ thì Hari Won lại lựa chọn cho mình áo dài ren độc đáo.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)