THỜI TRANG » Thời trang sao

Sao xấu xí với mốt thời trang "không quần"

Thứ năm, 03/05/2012 10:13

Trào lưu "không mặc quần", hay mốt diện áo dáng dài che lấp quần ngắn bên trong đã xâm lấn vào lãnh địa thời trang và trở thành cơn sốt bởi sự thoải mái, tự do và phóng khoáng.

Rất nhiều sao nữ từ Âu sang Á đã tìm đến những trang phục này để khoe đôi chân dài nuột nà, gợi cảm. Tuy nhiên, có nhiều ngôi sao lại hơi cẩu thả và hớ hênh trong ăn mặc nên đã gây ra những "hiểu lầm", thiếu thiện cảm nơi người hâm mộ.

Cùng điểm lại một số khoảnh khắc xấu xí của "sao" với mốt "không mặc quần":

"Nàng Dong Yi" Han Hyo Joo ít nhiều đã làm mất đi sự yêu mến của khán giả khi ăn mặc quá cẩu thả khi xuất hiện trong một sự kiện trên thảm đỏ. Huỳnh Dịch mượn "áo số" của ai mà quên mượn quần đùi thế nhỉ? Seo Hyo Rim khiến nhiều người thắc mắc không hiểu bên trong chiếc áo cầu thủ lóng lánh kim sa kia là cái gì? Trong khi dư luận vẫn chưa hết choáng với bộ váy "thảm họa" hở trước hở sau mà Oh In Hye mặc tại LHP Quốc tế Busan thì nữ diễn viên này tiếp tục chứng tỏ gu thẩm mỹ "khác người" với một bộ trang phục tuềnh toàng như từ phòng ngủ bước ra với áo sơmi trắng không đủ dài để che đậy nội y khiến không ít người phải lắc đầu ngán ngẩm. Hình ảnh không đẹp của Hwang Jung Eum  G.N.A tự tin diện mốt không quần đi diễu phố Xuất hiện trong buổi họp báo của chương trình “Bước nhảy hoàn vũ" của Hàn Quốc do đài truyền hình MBC tổ chức tại Seoul ngày 30/4 vừa qua, nữ diễn viên Choi Yeo Jin đã khiến nhiều fan "nổ đom đóm" mắt trước trang phục theo trào lưu “không quần” của cô nàng. Diện một bộ trang phục màu trắng, để lộ cặp chân dài miên man, tuy nhiên, vì chiếc quần soóc quá ngắn nên trông Yeo Jin chẳng khác nào không mặc quần.

Nam Gyuri mặc một chiếc quần ngắn cũn cỡn đến mức hở ra cả vòng 3 nhạy cảm Gong Hyo Jin khơi gợi những ánh mắt tò mò với bộ váy áo không thể ngắn hơn. Bae Doo Na hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện với bộ váy trắng khoét sâu ngực sexy đi kèm mốt "không quần".   Taylor Momson nhiều lần gây phản cảm với kiểu kết hợp áo và quần nịt tất  trên sân khấu như một phương tiện để thể hiện cá tính nổi loạn. Lady Gaga vẫn "chơi trội" với thời trang không quần. Cô hồn nhiên đi lại  trong sự ngỡ ngàng của cánh săn ảnh và những người xung quanh.  Jessica Simson trên đông, dưới ... quá hè! Rinhanna không quần vẫn tung tăng dạo phố.

VnMedia