THỜI TRANG » Thời trang sao

Sao 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' Trần Tử Hàm hớ hênh lộ miếng độn ngực

Thứ năm, 03/12/2015 10:25

Trần Tử Hàm diện chiếc váy gợi cảm tới tham dự sự kiện gây chú ý người nhìn. Tuy nhiên, vì mải tạo dáng mà Trần Tử Hàm đã để hở độn ngực phản cảm.

Mới đây, Trần Tử Hàm diện chiếc váy gợi cảm tới tham dự sự kiện gây chú ý người nhìn. Cô diện chiếc váy được thiết kế cúp ngực và có dây chéo quyến rũ. Sở hữu cặp ''tuyết lê'' căng đầy và gợi cảm, Trần Tử Hàm ngày càng chứng tỏ được sự quyến rũ đến ngất ngây của mình trước giới truyền thông và người hâm mộ. Tuy nhiên, cô đào nổi tiếng dòng phim cổ trang đã vô ý để lộ miếng độn ngực khi mải tạo dáng.

Trần Tử Hàm hở độn ngực vì mải tạo dáng tại sự kiện

Trần Tử Hàm được yêu thích qua loạt phim "Ỷ Thiên Đồ Long Ký", "Dương Môn Nữ Tướng Chi Quân Lệnh Như Sơn", "Tiếu Ngạo Giang Hồ", "Ngoạ Hổ Tàng Long", "Đại Hán Thiên tử"... Dù tham gia rất nhều bộ phim nổi tiếng nhưng Trần Tử Hàm lại chưa bao giờ vụt sáng thật sự. Ban đầu người đẹp này đi theo con đường ''ngọc nữ'' nhưng không thành công, Trần Tử Hàm lại quyết định thay đổi với hình tượng ''nóng bỏng'' tuy nhiên điều này vẫn không thể khiến cô vươn xa hơn được.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới