THỜI TRANG » Thời trang sao

Sắp kết đôi với Hyun Bin, 'chị đẹp' Son Ye Jin được khen ngày càng tươi trẻ

Thứ bảy, 08/06/2019 22:15

Mặc dù trang điểm nhẹ nhàng, lên đồ đơn giản nhưng Son Ye Jin vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên, rất đỗi ngọt ngào.

Hôm nay (8/6), Son Ye Jin đã tham gia buổi ký tặng người hâm mộ được tổ chức tại Cửa hàng bách hóa Hyundai, Seongnam, Gyeonggi-do. Xuất hiện trong trang phục đầm trắng tay dài lấy điểm nhấn ở phần eo, nữ diễn viên "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" chinh phục người đối diện bởi vẻ đẹp dịu dàng, tươi trẻ.

Son Ye Jin mặc đầm trắng tham gia ký tặng người hâm mộ.

Tuy make-up nhẹ nhàng, lên đồ giản dị không cầu kỳ nhưng Son Ye Jin vẫn vô cùng cuốn hút trước ống kính máy ảnh. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sở hữu diện mạo ngày càng trẻ trung, ngọt ngào dù đã bước sang tuổi U40.

Mặc dù trang điểm nhẹ nhàng, lên đồ đơn giản nhưng Son Ye Jin vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên, rất đỗi ngọt ngào.

Vào tháng 5 vừa qua, Son Ye Jin và Hyun Bin đã chính thức xác nhận việc tái hợp trong dự án phim mới mang tên "Love’s Crash Landing". Nội dung tác phẩm kể về câu chuyện tình yêu giữa 1 nữ thừa kế giàu có Yoon Se Ri (do Son Ye Jin thủ vai), người phải hạ cánh khẩn cấp xuống Bắc Triều Tiên khi đang bay dù trên không và 1 sĩ quan ưu tú tên Ri Jung Hyuk (do Hyun Bin thủ vai), người che chở và bảo vệ cho Se Ri sau sự cố trên.

Sắp tới Son Ye Jin sẽ "kết duyên" cùng Hyun Bin trong dự án phim mới.

Theo thông tin có được, phim sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2019. Trước đó,Hyun Bin cùng Son Ye Jin từng đóng cặp với nhau trong phim "Negotiation". Cũng vì sự kết hợp ăn ý giữa 2 người mà họ bị đồn "phim giả tình thật". Tuy nhiên cả 2 đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới