THỜI TRANG » Thời trang sao

Sát giờ thi chung kết Hoa hậu Quốc tế, trang phục dân tộc Tường San bất ngờ gặp sự cố

Thứ ba, 12/11/2019 11:26

Trước sự cố bất ngờ này, Tường San đã nhanh chóng tìm cách khắc phục để không ảnh hưởng đến phần trình diễn tại đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2019.

Ngay trước khi chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2019 sắp diễn ra, Tường San cho biết cô đã gặp phải sự cố về trang phục. Cụ thể là chiếc mấn trong trang phục truyền thống đã bị gãy. Trước sự cố "từ trên trời rơi xuống" Tường San đã tìm cách khắc phục bằng việc sử dụng kẹp tóc để giữ cố định phần mấn bị gãy. Ngoài ra, cô cũng nhờ sự giúp đỡ của ban tổ chức cuộc thi làm mọi cách để chiếc mấn có thể trở nên hoàn thiện nhất có thể cho phần thi quốc phục của mình.

Trước đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2019, Tường San gặp sự cố về trang phục.

Tường San dùng kẹp tóc để giữ cố định phần mấn bị gãy.

Hai trang phục dạ hội khiến Tường San phân vân chọn lựa khi bước lên sân khấu chung kết Hoa hậu Quốc tế.

Khi đi đến chặng đường cuối, Tường San chia sẻ cảm xúc bằng tiếng Anh trên trang cá nhân. Tạm dịch là: "Thời gian trôi đi, tôi không thể tin rằng cuộc hành trình của tôi đang đến hồi kết. Đối với tôi lần này sẽ là một khoảng thời gian khó quên. Tôi rất tự hào là một phần của Miss International 2019, được bao quanh bởi những người phụ nữ xinh đẹp, truyền cảm hứng nhất và chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng nhau. Trước trận chung kết, tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn đến Missinternationalofficial vì những trải nghiệm và cơ hội mà họ đã cho chúng tôi. Sự tử tế và sự chào đón nồng nhiệt của tất cả mọi người mà tôi đã may mắn được gặp trong cuộc thi. Tôi đã biết rằng tôi sẽ khóc khi tôi phải nói lời tạm biệt tất cả mọi người.

Bên cạnh đó, tôi xin cảm ơn những người hâm mộ của tôi, gia đình tôi, tất cả những người Việt Nam đã theo dõi và ủng hộ hơn 2 tuần. Không có tất cả mọi người, tôi không thể tiếp cận được xa như thế này".

Trước đêm chung kết, đại diện Việt Nam được nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao.

Tường San thân thiện với những người đẹp khi thi Miss International 2019.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới