THỜI TRANG » Thời trang sao

Sau 12 năm, Hà Tăng lần đầu 'xuống tóc' quá bạo và còn tiết lộ chính tay mình làm mới choáng

Thứ ba, 07/12/2021 20:06

Hà Tăng đã khoe quả tóc mới nhưng dân tình chỉ muốn 'xỉu lên xỉu xuống' vì dụi mắt mấy lần mới nhận ra cô.

Nhiều năm qua, Tăng Thanh Hà luôn trung thành với những kiểu tóc quen thuộc là tóc dài chấm ngực, nhuộm highlight vàng nâu và uốn xoăn lọn to, chải bung nhẹ nhàng. Tuy nhiên, đến tháng 9/2021, Hà Tăng đột nhiên "xuống tóc" khiến cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên.

Kiểu tóc truyền thống mà Hà Tăng theo đuổi nhiều năm qua

Và chỉ vài tiếng trước, nàng ngọc nữ màn ảnh Việt còn "ra tay" làm tóc mình trở nên ngắn hơn bội phần. Điều đặc biệt được bà mẹ hai con hé lộ là chính tay cô đã cắt tóc cho mình. Hình ảnh mới của người đẹp nhận được sự quan tâm của công chúng lẫn truyền thông. Ai nấy đều thích thú trước visual đầy lạ lẫm của bà xã doanh nhân Louis Nguyễn.

Hà Tăng tự tay cắn tóc đã ngắn nay còn ngắn hơn. Mái tóc mới tôn lên nhan sắc trẻ trung, nhìn chẳng ra hình ảnh bà mẹ 2 con của nữ diễn viên.

Trước đó, nàng ngọc nữ màn ảnh Việt đã nhá hàng bằng bức ảnh sang chảnh

Lần đầu tiên trong 12 năm qua, Hà Tăng mới lại mạnh tay "xén" tóc ngắn đến mức choáng nhẹ kể từ vai diễn trong Đẹp Từng Centimet. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên hào hứng chia sẻ: "Yes I cut my hair again!... (Đúng vậy tôi lại cắt tóc một lần nữa)". Phải thừa nhận đây là kiểu tóc sành điệu nhất nhì của Hà Tăng, giúp cô thoát khỏi vẻ đẹp truyền thống thường thấy.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới