THỜI TRANG » Thời trang sao

Sau chiến thắng lịch sử, Taylor Swift gây sốt với váy gần 440 triệu dự tiệc hậu Grammy 2024

Thứ ba, 06/02/2024 10:37

Không ngoài dự đoán, Taylor Swift đã giành giải Album của năm với Midnights tại lễ trao giải Grammy lần thứ 66, phá kỷ lục nghệ sĩ có nhiều chiến thắng nhất của hạng mục này từ trước đến nay với 4 lần chiến thắng.

Sau khi làm nên lịch sử tại lễ trao giải Grammy 2024 với album thứ tư của năm giành chiến thắng, Taylor Swift tiếp tục gây chú ý tại bữa tiệc sau đó để giao lưu với những người bạn bao gồm Ed Sheeran, Ice Spice và Sabrina Carpenter.

Tại buổi tiệc, Taylor Swift không còn diẹn chiếc váy Schiaparelli Haute Couture có dây buộc của cô ấy từ buổi nhận giải, thay vào đó cô thay đổi vẻ ngoài nóng bỏng khác khi chọn dienj một chiếc váy midi Valentino để khoe vóc dáng gợi cảm. Được chiếc váy này có giá 18.000 USD (gần 440 triệu đồng) để dự tiệc hậu Grammy 2024.

Chiếc váy dài có dây đai tinh tế đính sequin vàng và bạc cùng các chi tiết gắn cườm từ trên xuống dưới, giúp nữ ca sĩ tỏa sáng, trở thanh trung tâm của bức tiệc.

Trước đó tại lễ trao giải Grammy lần thứ 66 chính thức diễn ra vào tối ngày 4/2 (giờ địa phương). Không ngoài dự đoán, Taylor Swift đã giành giải Album của năm với "Midnights", phá kỷ lục nghệ sĩ có nhiều chiến thắng nhất của hạng mục này từ trước đến nay với 4 lần chiến thắng.

Taylor Swift nhận giải Album của năm cho "Midnights", trong lễ trao giải Grammy thường niên lần thứ 66, tại Los Angeles, Mỹ.

Bày tỏ niềm vui sướng khi nhận giải thưởng, nữ ca sĩ cảm ơn nhà sản xuất và người bạn Jack Antonoff đã giúp đỡ hoàn thành album. Cô còn bất ngờ bật mí về một dự án mới toanh: "Album mang tên The Turture Poets Department sẽ ra mắt ngày 19/4".

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các thành viên của Viện hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Thu âm Quốc gia vì đã bỏ phiếu cho tôi và điều này cũng phản ánh trực tiếp niềm đam mê, sự yêu thích của người hâm mộ. Vì vậy, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ bằng cách nói ra một bí mật mà tôi đã giấu các bạn trong 2 năm qua, đó là album hoàn toàn mới của tôi sẽ ra mắt ngày 19/4. Nó có tên là The Tortured Poets Department”, Taylor cho biết.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới