THỜI TRANG » Thời trang sao

Sau chuỗi ngày bị chê béo, Suzy tái xuất với hình ảnh 'nữ thần' chuẩn không cần chỉnh

Thứ bảy, 26/05/2018 21:28

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Suzy gây thương nhớ khi xuất hiện xinh đẹp, ngọt ngào như một bông hoa.

Vào ngày 25/5 vừa qua, Suzy đã có mặt trong buổi họp báo trước thềm fan meeting tại Hong Kong. Lựa chọn trang phục đầm hoa hở vai đến từ thương hiệu Zimmermann, người đẹp 9x khoe đôi chân nuột nà cùng làn da trắng như sữa. Được biết chiếc váy này có giá hơn 900 USD (hơn 20 triệu đồng).

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Suzy gây thương nhớ khi xuất hiện xinh đẹp, ngọt ngào như một bông hoa. ​

Để có một diện mạo hoàn hảo, Suzy còn lựa chọn loạt phụ kiện nữ tính đi cùng trang phục, phải kể đến là giày cao gót và bông tai ngọc trai cổ điển. Kiểu tóc cột nửa đầu cũng giúp cho cô thêm phần duyên dáng trước ống kính máy ảnh.

Trước đó, Suzy liên tục bị chê phát tướng, lộ đùi to cùng gương mặt bụ bẫm. Tuy nhiên lần này tái xuất, cô trông thon thả và trở lại với hình ảnh "nữ thần" vốn có của mình.

Sau nhiều lần bị chê béo, kém sắc, Suzy xuất hiện với đôi chân thon thả.

Trong cuộc phỏng vấn, Suzy cho biết cô vẫn đang chờ kịch bản thích hợp để tham gia trong thời gian tới. Khi đến Hong Kong, cô rất thích các món ăn, đặc biệt là lẩu. Khi được hỏi có định góp mặt vào một bộ phim ở xứ Cảng thơm hay không, Suzy bày tỏ phim Hong Kong rất hay, nếu nhận được lời mời cô sẽ tham gia. Bên cạnh đó, cô tiết lộ Thành Long là nam diễn viên mà mình yêu thích.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên 9x diện đầm hở vai dịu dàng khoe nhan sắc ngọt ngào trước ống kính.

Suzy được fan quỳ gối tặng hoa.

>> Diện trang phục ngắn cũn cỡn, Suzy lộ thân hình phát tướng với đùi to và eo bánh mì

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)