THỜI TRANG » Thời trang sao

Sau “Diên Hi công lược”, Tần Lam ngày càng gợi cảm, khoe dáng vóc nuột nà một cách triệt để

Thứ năm, 15/11/2018 14:03

“Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lam phô diễn được vẻ đẹp quyến rũ nhưng không kém phần kiêu sa khi tới Hàn Quốc.

Vào ngày 14/11 vừa qua, Tần Lam đã có mặt tại Hàn Quốc để tham gia sự kiện quảng bá cho một thương hiệu. Lựa chọn 2 trang phục đầm với 2 tông màu đối lập là đỏ và đen, nữ diễn viên U40 này nhanh chóng chinh phục được người hâm mộ xứ kim chi bởi nhan sắc cuốn hút cùng phong cách thời trang đẹp miễn chê.

“Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lam phô diễn được vẻ đẹp quyến rũ khi tới Hàn Quốc.

Khi khoác lên người chiếc đầm đen với thiết kế xẻ tà gợi cảm, Tần Lam trông vô cùng quý phái và nữ tính trước ống kính máy ảnh. Mặc dù cột tóc đơn giản ở phía sau, make-up nhẹ nhàng lấy điểm nhấn ở phần môi đỏ nhưng Phú Sát Hoàng hậu của “Diên Hi Công lược” vẫn tỏa sáng tại sự kiện.

Thay bộ cánh màu đen bằng trang phục váy quây màu đỏ khoe vòng 1 lấp ló cùng đôi chân thon dài đáng ngưỡng mộ, Tần Lam một lần nữa trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Cô mang theo phụ kiện túi xách cầm tay tối màu để tạo hiệu ứng cho set đồ.

Nữ diễn viên U40 tuổi này khoe vòng 1 gợi cảm và đôi chân thon dài trong trang phục đầm quây, cắt xẻ táo bạo.

Sau thành công của “Diên Hi Công lược” Tần Lam nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Cô không chỉ được ghi nhận về mặt diễn xuất mà còn là gương mặt mà các nhãn hàng tin tưởng. Thời gian vừa qua, Tần Lam chạy show tất bật nhưng không quên tham gia quay phim mới. Cô đã hoàn tất vai diễn trong bộ phim “Ngoại bát hành” và góp mặt trong tác phẩm “Tài sản nhân dân”.

Một số hình ảnh khác của Tần Lam tại Hàn Quốc.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới