THỜI TRANG » Thời trang sao

Sau khi bị chê 'ngấy' vì liên tục diện váy bánh bèo trưng vòng một, Dương Mịch để tóc ngắn, diện áo vest 'đẹp trai' bất ngờ

Thứ ba, 15/12/2020 13:48

Dương Mịch chứng tỏ cô chính là 'tắc kè hoa' của Cbiz khi không ngại thay đổi phong cách và luôn khiến công chúng bất ngờ mỗi khi xuất hiện.

Gần đây, Dương Mịch thường hay xuất hiện trong các sự kiện với phong cách nữ tính và những bộ đầm công chúa bồng bềnh. Chính vì vậy, bộ ảnh mới của Dương Mịch đã gây chú ý khi cô rũ bỏ hoàn toàn phong cách này. Thay vào đó, nữ diễn viên để tóc ngắn, mặc trang phục áo choàng hay vest cá tính, khiến nhiều người bất ngờ vì vẻ "đẹp trai" của cô.

Dương Mịch xuất hiện trên bìa một trong các tạp chí thời trang hàng đầu - L’Officiel Trung Quốc, ấn bản Tháng 1 năm 2021

Bộ ảnh của Dương Mịch được lấy cảm hứng từ những bộ phim điện ảnh của Anh, nhiều người còn liên tưởng hình ảnh dùng tẩu thuốc của Dương Mịch đến thám tử Sherlock Holmes.

Dương Mịch mặc vest và tóc ngắn đầy "bảnh bao" khiến người hâm mộ bất ngờ

Thực tế, loạt ảnh mới của tạp chí cũng dựa trên ý tưởng này - Dương Mịch cùng một lúc hóa thân làm hung thủ lẫn thám tử, biến hóa đa dạng đầy ấn tượng.

Dương Mịch với tẩu thuốc theo phong cách thám tử

Dương Mịch trong hình ảnh hung thủ đầy bí ẩn

Vẻ đẹp của Dương Mịch được nhận xét là vừa bí ẩn vừa ngây thơ, khiến nhiều người liên tưởng đến mỹ nhân Audrey Hepburn

Vừa qua, Dương Mịch xuất hiện với tần suất dày đặc trong các sự kiện thời trang. Cô nhận được không ít lời khen ngợi vì tạo hình công chúa xinh đẹp và vóc dáng "gái một con trông mòn con mắt", nhưng đồng thời cũng có những ý kiến cho rằng vẻ ngoài của Dương Mịch bắt đầu "ngấy". Nhiều người cho rằng đây chính là lý do nữ diễn viên quyết định thay đổi phong cách để không gây nhàm chán cho công chúng.

Dương Mịch gần đây thường xuất hiện với tạo hình "o ép" vòng một gây chú ý

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới