THỜI TRANG » Thời trang sao

Sau khi bị chê về body, Ngọc Trinh tung bộ ảnh diện bikini chứng minh đẳng cấp 'Nữ hoàng nội y'

Thứ tư, 07/09/2022 20:36

Tính đến hiện tại, hình thể của Ngọc Trinh vẫn cực kì chuẩn chỉnh và đáng ghen tị.

Cách đây ít ngày trước, cư dân mạng đã liên tục truyền tay nhau hình ảnh về Ngọc Trinh. Tuy nhiên, trong loạt ảnh này, cô nàng lại có phần kém thu hút khi để lộ vòng 1 "xập xệ", không còn săn chắc và nóng bỏng như trước. Bên cạnh đó, nhan sắc của Ngọc Trinh cũng khiến dân tình có đôi chút thất vọng và cho rằng cô nàng không còn giữ được sắc vóc như trước đây.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Ngọc Trinh đã đăng tải một bộ ảnh diện bikini mới toanh. Có thể thấy, người đẹp gốc Trà Vinh đã chọn cho mình bộ bikini cực hot để khoe trọn hình thể chuẩn chỉnh. Qua đó, cô nàng cũng phô phang đường cong cực ấn tượng với vòng 1 hấp dẫn, vòng 2 cực thon gọn và vòng 3 nảy nở. Phải nói rằng body của Ngọc Trinh ở hiện tại vẫn luôn giữ được đẳng cấp "nữ hoàng nội y" trứ danh.

Ngọc Trinh diện bikini khoe dáng nóng bỏng

Cô nàng ngày càng xinh đẹp và xuất sắc

Đường cong của Ngọc Trinh khiến nhiều chị em phải ghen tị

Nhan sắc cũng khiến ai nấy u mê mãi không ngớt

Đẳng cấp "nữ hoàng nội y" vẫn luôn đỉnh của chóp

Trong suốt những ngày vừa qua, Ngọc Trinh cũng đã có chuyến du lịch tại nước ngoài để xả stress sau nhiều giờ căng thẳng làm việc. Dăm ba bữa, cô nàng lại tung ra những khung ảnh lên đồ cực nóng bỏng thế này, bảo sao dân tình phải xuýt xoa và trầm trồ mãi không ngớt.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới