THỜI TRANG » Thời trang sao

Sau khi bị 'dìm hàng' tại Miss World, Lương Thùy Linh lấy lại phong độ khi khoe chân dài miên man

Thứ tư, 27/11/2019 11:56

So sánh hình ảnh Miss World đăng và khoảnh khắc mới nhất do Lương Thùy Linh post quả là khác nhau 'một trời một vực'.

Dù tới Miss World trễ hơn so với rất nhiều đại diện từ các nước khác nhưng Lương Thùy Linh vẫn lọt top 10 người đẹp xuất sắc nhất trong phần thi phụ quan trọng Top Model - Hoa hậu Siêu mẫu. Sở hữu gương mặt xinh chuẩn Hoa hậu và đôi chân dài tới 1m22 chắc chắn sẽ là một lợi thế lới của đại diện Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế này.

Mới đây khi xuất hiện trên fanpage chính thức của cuộc thi, Lương Thùy Linh diện váy trắng bánh bèo với phần thân được xẻ sâu, nhấn nhá là chiếc nơ to bản. Thế nhưng nhìn hình ảnh này, fan Việt lại phàn nàn về chất lượng hình ảnh và góc chụp. Trong hình, Lương Thùy Linh như bị "dìm hàng" khi nhìn tổng thể người đẹp có cảm giác "lùn một mẩu" chứ không phải 1,78m.

Lương Thùy Linh bị "dìm hàng" khi xuất hiện trên fanpage chính thức của Miss World.

Sau hình ảnh này, Lương Thùy Linh khéo khoe lại đôi chân dài miên man của mình. Cô diện áo len cao cổ mix với chân váy ngắn và đi boots trong set hình mới nhất. Lương Thùy Linh cho biết cô cùng các thí sinh khác đến Oxford để thăm thú và học hỏi từ các bạn sinh viên ở đây. Vì lịch trình quá bận rộn nên người đẹp không thể chụp được nhiều ảnh đẹp gửi đến fan.

So sánh hình ảnh trên với hai khoảnh khắc này đúng là khác nhau "một trời một vực".

Với những tin vui đầu tiên, nhiều fan tin rằng Lương Thùy Linh sẽ còn tiến sâu hơn ở Miss World.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới