THỜI TRANG » Thời trang sao

Sau khi bị nghi ngờ tính thực hư của vòng eo 48cm, Thiều Bảo Trâm chăm chăm làm điều này như ẩn ý mình không bịa chuyện

Thứ năm, 27/01/2022 20:42

Thiều Bảo Trâm dạo này rất chăm đăng tải những hình ảnh trong phòng tập.

Có thể thấy, mặc dù là ca sĩ nhưng Thiều Bảo Trâm lại nhận được sự chú ý nhiều hơn khi có 8 năm dính tin đồn yêu Sơn Tùng M-TP. Sau khi dính vào drama "trà xanh", cô nàng lại ngày càng thăng hạng nhan sắc đúng chuẩn "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Vừa qua, khi đăng tải hình ảnh khoe thân hình chuẩn chỉnh, Thiều Bảo Trâm đã bị hỏi về số đo vòng eo. Đáng chú ý, nữ ca sĩ cho biết con số hiện tại của mình là 48cm. So với Ngọc Trinh vòng eo 56cm hay Han Sara vòng eo 50,5cm, Thiều Bảo Trâm khiến cư dân mạng phải "mắt tròn mắt dẹt" nhưng cũng gây ra không ít ý kiến trái chiều, thậm chí nhiều người còn cho rằng cô nàng đang bịa chuyện.

Thiều Bảo Trâm bị cộng đồng mạng nghi ngờ về số đo vòng eo

Ngay sau khi bị cư dân mạng bàn tán, nếu theo dõi trên các tài khoản mạng xã hội của cô nàng, dễ thấy tình cũ tin đồn Sơn Tùng rất chịu khó chia sẻ những khoảnh khắc đang chăm chỉ tập luyện trong phòng gym. Đặc biệt, người đẹp cũng không ngại diện đồ khoe eo như ngầm chứng minh điều mình nói hoàn toàn đúng sự thật.

Thiều Bảo Trâm thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe vòng eo siêu đỉnh

Dễ thấy, khi nhìn qua những hình ảnh này, vòng eo của Thiều Bảo Trâm trông cực kì săn chắc, cơ bụng rõ mồn một. Có thể nói rằng dù chưa biết thực hư điều Thiều Bảo Trâm nói là đúng hay sai nhưng nhìn qua những hình ảnh này cũng đủ để nhiều chị em phải ghen tị.

Không thể phủ nhận nhan sắc của Thiều Bảo Trâm ngày càng thăng hạng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới