THỜI TRANG » Thời trang sao

Sau khi bị tố tấn công tình dục, Justin Bieber xuất hiện một mình nhưng kiểu mặc mũ hồng áo đỏ như baby mới gây chú ý

Thứ tư, 24/06/2020 08:05

Nam ca sĩ Justin Bieber xuất hiện trên đường phố Los Angles với vẻ ngoài khá rực rỡ.

Mới đây, Justin Bieber bị bắt gặp xuất hiện trên đường phố Los Angles với vẻ ngoài đơn giản và rực rỡ. Anh mặc áo hoodie đỏ, quần sooc đen kết hợp mũ màu hồng nổi bật. Nam ca sĩ đi một mình không có bà xã bên cạnh sau khi bị tố tấn công tình dục 2 cô gái.

Trước đó, Justin Bieber đã lên tiếng phủ nhận: “Tin đồn có thể là tin đồn, nhưng chuyện buộc tội tấn công tình dục không thể xem nhẹ. Tôi muốn phản ứng sau bài viết trên, nhưng tôn trọng nhiều nạn nhân đối mặt vấn đề này nên âm thầm thu thập chứng cứ trước khi đưa ra tuyên bố chính thức. Bình thường, tôi sẽ không lên tiếng để giải thích các tin đồn về mình. Nhưng khi gặp cáo buộc này, tôi đã nói chuyện với vợ và ê-kíp. Sau đó quyết định lên tiếng về vụ việc".

Nam ca sĩ Justin Bieber xuất hiện một mình trên phố sau khi bị tố tấn công tình dục 2 cô gái

Justin cũng thu thập chứng cứ, đưa ra bài báo cho thấy mình chưa bao giờ xuất hiện tại địa điểm bị tố tấn công tình dục - khách sạn Four Seasons ở Texas. Anh cũng cho hay, anh đã ở cùng với bạn gái Selena Gomez và nghỉ ngơi tại một khách sạn Airbnb ở Westin vào ngày 10/3/2014.

Rất nhiều người hâm mộ Justin Bieber cho rằng, chuyện bị tố tấn công tình dục là vô lý sau khi nam ca sĩ kiên quyết phủ nhận.

Anh đưa ra bằng chứng, chứng minh bản thân trong sạch

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới