THỜI TRANG » Thời trang sao

Sau lần 'tụt quần' show vòng 3, con gái diva Mỹ Linh lại khoe ngực 'thả rông'

Thứ hai, 07/06/2021 21:30

Con gái Mỹ Linh tiếp tục "đốt mắt" cư dân mạng với những bức ảnh tưởng là kín đáo nhưng nhìn kỹ thì táo bạo tột cùng.

Vừa qua, con gái út của Diva Mỹ Linh - Mỹ Anh (18 tuổi), có màn "tụt quần" khoe vòng ba táo bạo khiến cả showbiz phải dậy sóng. Sau khi nhận về cả "rổ gạch đá" của cư dân mạng, cô nàng ngay lập tức bày tỏ quan điểm cá nhân của mình về phong cách thời trang táo bạo này. "Bất cứ trang phục nào khiến bạn dễ chịu, thoải mái, tự tin trong một thời điểm nào đó hoặc thể hiện cá tính riêng đều có giá trị. Chúng ta thường gắn mác những người ăn mặc hở hang là dễ dãi, có lòng tự trọng và giá trị thấp hơn những người ăn mặc kín đáo. Trên thực tế, cả hai đều gợi cảm, hấp dẫn và đáng được tôn trọng như nhau", Mỹ Anh chia sẻ.

Những bức ảnh "kém duyên" khoe vòng ba của Mỹ Anh

Sóng gió chưa qua, nay Mỹ Anh lại tiếp tục khiến dân tình xôn xao khi thực hiện một bộ ảnh thời trang cũng sexy cá tính không kém, chỉ khác là lần này, cô nàng gần như khoe trọn vòng một "thả rông" lấp ló sau lớp áo hờ hững.

Bức ảnh nóng bỏng của con gái Diva Mỹ Linh

Tưởng là kín đáo nhưng nhìn kỹ vào bức ảnh lại thấy sự táo bạo không ngờ. Con gái út của Diva Mỹ Linh không khoe vòng ba nữa mà chuyển sang phanh áo khoe vòng một gợi cảm. Chiếc áo xuyên thấu hoàn toàn được điểm xuyết bởi chuỗi vòng cổ layer cá tính chỉ hờ hững che đi điểm nhạy cảm. Dù không lộ rõ hết vòng một nhưng phong cách "nửa kín nửa hở" thế này cũng là táo bạo đối với một cô nàng chưa tròn 20.

Bộ ảnh táo bạo mà Mỹ Anh thể hiện

Từ chia sẻ trên trang cá nhân đến những bộ ảnh thời trang và style ăn mặc ngoài đời Mỹ Anh đều thể hiện mình là cô nàng cá tính, nổi loạn và phá cách. Phong cách của Mỹ Anh không theo một quy luật hay một style nhất định nào cả. Sự nổi loạn của Mỹ Anh thể hiện trong từng món phụ kiện, cách mix & match và kiểu tóc chẳng giống ai của cô nàng.

Những bức ảnh thể hiện "gu thời trang" rất riêng, rất phá cách của Mỹ Anh

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới