THỜI TRANG » Thời trang sao

Sau LHP Cannes, đã tìm ra bộ cánh hở bạo thứ 2 của Ngọc Trinh, chặt đẹp luôn cả Hương Giang

Chủ nhật, 18/10/2020 16:28

Mới nhìn qua cứ tưởng Ngọc Trinh mặc nội y đi dự sự kiện vì thiết kế khá táo bạo của chiếc đầm.

Tối ngày 17/10, Ngọc Trinh và Hương Giang đã thu hút sự chú ý khi cùng góp mặt trong một sự kiện. Nếu như Hương Giang trông sang chảnh với chiếc đầm đuôi cá màu đỏ cực đồ sộ, Ngọc Trinh lại nhận được "cơn mưa" lời khen vì visual đẳng cấp cùng body đỉnh cao.

Khoảnh khắc Ngọc Trinh và Hương Giang đọ dáng trong một khung hình khiến ai nấy phải xuýt xoa. Chiếc đầm của Ngọc Trinh do người bạn thân là NTK Đỗ Long lên mẫu rất lạ mắt. Nếu thoạt nhìn nửa phần trên cứ tưởng là Ngọc Trinh chơi trội khi diện nội y màu đỏ rực dự sự kiện. Phần dưới của đầm lại cắt xẻ cao khoe trọn đôi chân dài và nếu không ý tứ sẽ dễ lộ hàng. Chiếc đầm đỏ này của người đẹp Trà Vinh làm ai nấy liên tưởng đến chiếc đầm mặc cũng như không của cô tại LHP Cannes vào năm 2018 vì độ hở bạo không mấy kém cạnh.

Ngọc Trinh đã chiếm trọn spotlight nhờ bộ trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe trọn đường cong cơ thể

Ngọc Trinh lấn lướt Hương Giang khi đứng chung một khung hình

Cũng tại chương trình, ngoài giao lưu với các anh chị em nghệ sĩ và đồng nghiệp thì có khá nhiều khán giả đã đợi mỹ nhân miền Tây. Thời gian qua Ngọc Trinh sở hữu lượng fan nhất định nhờ vào các vlog đời thường mà cô thực hiện. Các fan yêu mến nhờ sự giản dị, tự nhiên trong các hành động mà cô thể hiện. Ngoài ra, "chân dài" còn hay tổ chức các trò chơi để tăng tương tác cũng như ai cũng được gửi phần quà là những món đồ cần thiết.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Ngọc Trinh

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới