THỜI TRANG » Thời trang sao

Sau một tháng sinh con, Hồng Quế tái xuất thon gọn với body giảm 9kg

Chủ nhật, 27/11/2016 08:09

Sau thời gian dài nghỉ dưỡng thai và sinh con gái đầu lòng, tối qua 26/11 tại Hà Nội - Hồng Quế đã tái xuất làng giải trí khi tham dự một sự kiện thời trang.

Sự kiện diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Đây là lần đầu Hồng Quế nhận lời xuất hiện công khai trước công chúng sau một tháng sinh con.

Khi tham gia chương trình, Hồng Quế khiến không ít người bất ngờ về vóc dáng thon gọn như thuở son rỗi. Cô diện bộ trang phục đỏ rực, khoe chân dài miên man. Bộ cánh này từng được diễn viên Chi Pu mặc mở màn cho một show diễn tại Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam thu đông 2016 vào đầu tháng 11 vừa qua.

Hồng Quế tiết lộ, cơ địa của cô khá tốt nên chỉ hơn một tháng sau sinh, cô đã giảm được 9kg và vòng 2 gần như có số đo như thuở còn son rỗi. Cô không tập luyện thể thao hay có chế độ ăn kiêng mà chỉ chăm cho con bú.

Sau một tháng sinh con, Hồng Quế giảm 9kg và body thon gọn

Không ít vị khách nhận xét, từ khi làm mẹ, Hồng Quế đẹp mặn mà hơn trước. Bản thân cô cũng đã thay đổi nhiều về suy nghĩ và quan niệm sống sau thời gian vất vả mang thai, vượt cạn. Dù làm mẹ đơn thân nhưng Hồng Quế rất hạnh phúc bởi có gia đình, đặc biệt là mẹ đẻ luôn ở bên hỗ trợ cô chăm sóc em bé. Cả gia đình Hồng Quế ai cũng yêu thương cô và con gái Cherry.

Tại sự kiện tối qua, Hồng Quế còn có dịp hội ngộ với hotgirl Tâm Tít. Đều đã làm mẹ nên Hồng Quế tranh thủ hỏi Tâm Tít những kinh nghiệm nuôi con nhỏ. Hai bà mẹ rất thân thiết và trò chuyện không ngớt.

Cũng trong event, Hồng Quế gặp lại cựu người mẫu Quang Tú. Anh từng hỗ trợ cô trong những năm cô bắt đầu đi làm mẫu. Hồng Quế từng thuộc công ty mà Quang Tú làm giám đốc. Ca sĩ Bảo Trâm Idol cũng đến dự show thời trang vào tối qua.

Hồng Quế tái ngộ Tâm Tít tại sự kiện

Với cựu người mẫu Quang Tú

Chân dài Hồng Quế khiến không ít người bất ngờ về vóc dáng thon gọn như thuở son rỗi

Hotgirl Tâm Tít cũng khiến quan khách "mòn con mắt" bởi dung mạo ngày càng xuân sắc

Bảo Trâm Idol

Click xem thêm: Hồng Quế sinh con gái đầu lòng

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới