THỜI TRANG » Thời trang sao

Sau MV gây sốt, Taylor Swift hóa phù dâu xinh đẹp tại đám cưới bạn thân

Chủ nhật, 03/09/2017 11:15

Ca sĩ Taylor Swift mặc váy khoe vòng một đầy đặn trong đám cưới bạn thân sau khi ra mắt MV 'Look What You Made Me Do'.

Hôm 2/9, Taylor Swift xuất hiện xinh đẹp và gợi cảm trong đám cưới của cô bạn thân Abigail Anderson. Tại đây, nữ ca sĩ diện bộ váy màu rượu vang lộng lẫy khoe vòng một đầy đặn và tóc uốn lọn mềm mại. Cô mang đến cái nhìn khác biệt so với tạo hình "dữ dằn" trong MV "Look What You Made Me Do" đang "gây bão".

Sau MV gây sốt, Taylor Swift mặc đồ gợi cảm làm phù dâu cho bạn thân.

Trong đám cưới, nữ ca sĩ ân cần theo sát để hỗ trợ bạn thân di chuyển khi diện chiếc váy cưới màu trắng cồng kềnh. Được biết, cô dâu là bạn thân và người từng góp mặt trong MV "Fifteen" của Taylor 8 năm về trước.

Giọng ca "Look What You Made Me Do" hỗ trợ bạn thân di chuyển khi mặc chiếc váy cồng kềnh.

Sau đám cưới, nhiều người hâm mộ đã đứng chờ cô bên ngoài nhà thờ để mong được nhìn thấy thần tượng. Tuy nhiên, hành động của nữ ca sĩ khi đó đã khiến các fan này phẫn nộ.

Theo đoạn video được ghi nhận, các vệ sĩ của Taylor Swift đã dùng vải đen để che chắn, không cho bất cứ ai nhìn thấy cô, mặc dù rất nhiều người lớn lẫn trẻ em đứng ngoài trời chỉ để mong được nhìn thấy nàng.

Vì hành động chảnh chọe này, tiếng hò reo "We love you Taylor" (Chúng tôi yêu cô, Taylor) của các fan đã chuyển thành những tiếng la ó chê bai "Boo!", có người còn thốt lên "Very disappointing, not cool" (Thật thất vọng, chẳng hay tý nào).

Taylor Swift bị các fan la ó chê bai

>> Hé lộ thông điệp trong MV mới của Taylor Swift

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)