THỜI TRANG » Thời trang sao

Sau nghi vấn hẹn hò trai trẻ, Dương Mịch lộ rõ gương mặt mệt mỏi vì chạy show liên tục

Thứ bảy, 17/08/2019 21:23

Nữ diễn viên Dương Mịch không giấu nổi vẻ bơ phờ khi xuất hiện tại nhà ga Nam Bắc Kinh.

Hôm nay (17/8), Dương Mịch đã có mặt tại nhà ga Nam Bắc Kinh để di chuyển đến Ô Trấn phục vụ việc ghi hình chương trình "China’s Got Talent". Xuất hiện trong trang phục áo sơ mi dáng rộng màu ghi kết hợp với quần short ôm dáng, nữ diễn viên "Phù Dao" còn mang theo loạt phụ kiện gồm mũ đội đầu, giày thể thao đồng điệu.

Nữ diễn viên Dương Mịch không giấu nổi vẻ bơ phờ khi xuất hiện tại nhà ga Nam Bắc Kinh.

Theo quan sát, vợ cũ của Lưu Khải Uy đeo khẩu trang kín mít trong lúc sải bước tại nhà ga. Tuy nhiên có thể thấy gương mặt của cô lộ rõ vẻ mệt mỏi. Trước đó, Dương Mịch có tham gia show "Gặp gỡ thiên đàn". Việc phải liên tục di chuyển do chạy show nhiều khiến cho bà mẹ 1 con này không giấu nổi sự bơ phờ trước ống kính máy ảnh.

Vợ cũ của Lưu Khải Uy phải di chuyển liên tục phục vụ cho việc ghi hình.

Thời gian gần đây, Dương Mịch vẫn tập trung cao độ cho sự nghiệp bằng cách chăm chỉ làm việc. Tuy nhiên cuộc sống riêng tư của cô cũng nhận được sự chú ý biệt từ phía công chúng. Vừa qua, Dương Mịch bị đồn có quan hệ tình cảm với mỹ nam kém tuổi Ngụy Đại Huân khi 2 người thoải mái đi dạo cùng nhau. Trong khi Dương Mịch không lên tiếng trước thông tin này thì Ngụy Đại Huân lại nhanh chóng phủ nhận. Anh cho biết chỉ là bạn bè, đồng nghiệp đơn thuần với đàn chị.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới