THỜI TRANG » Thời trang sao

Sau nhiều lần 'mất điểm', Triệu Vy xinh đẹp tại bế mạc LHP Venice

Chủ nhật, 11/09/2016 15:42

Triệu Vy xuất hiện sang trọng tại lễ bế mạc LHP Venice. Tại đây cô cũng chia sẻ rất bất ngờ về việc Lâm Tâm Như kết hôn với Hoắc Kiến Hoa.

Lễ bế mạc LHP Quốc tế Venice lần thứ 73 vừa diễn ra vào sáng 11/9. Tại đây, Triệu Vy xuất hiện với diện mạo sang trọng trong bộ váy trắng, họa tiết nổi trẻ trung. Sau nhiều lần bị chê xấu và kém bắt mắt, nữ diễn viên 40 tuổi nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. Đây cũng là bộ cánh đẹp nhất của cô khi tham dự các sự kiện nằm trong khuôn khổ LHP năm nay.

Triệu Vy xuất hiện sang trọng tại lễ bế mạc LHP Venice lần thứ 73

Giới phóng viên cũng đưa ra nhiều câu hỏi xung quanh chuyện kết hôn của người bạn thân Triệu Vy là Lâm Tâm Như. Tuy nhiên, "Én nhỏ" bày tỏ: "Tôi thực sự sốc khi hay tin Lâm Tâm Như cưới Hoắc Kiến Hoa. Dù thân nhau nhưng chuyện tình cảm tôi ít chủ động hỏi vì đó là việc nhạy cảm". Nữ tỷ phú trẻ Trung Quốc cũng bày tỏ sự vui mừng, chúc phúc cho đám cưới của Thư Kỳ và Phùng Đức Luân.

Được biết, tại LHP Venice, Triệu Vy vinh dự là người Trung Quốc thứ 5 với tư cách giám khảo. Trước đó có những tên tuổi như Trương Mạn Ngọc, Củng Lợi, Từ Phong, Trần Xung cũng cầm cân nảy mực.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới