THỜI TRANG » Thời trang sao

Sau Rihanna và Katy Perry, ca sĩ Gwen Stefani cũng diện đồ của NTK Công Trí

Thứ ba, 02/01/2018 09:44

Sau Rihanna và Katy Perry, giờ đã đến lượt cả nữ ca sĩ Gwen Stefani cũng diện đồ của NTK Công Trí. Đây là 1 điều đáng tự hào của 'người anh cả làng mốt Việt'.

Mới đây trên trang cá nhân, NTK Nguyễn Công Trí vừa đăng tải hình ảnh trang phục của nữ ca sĩ Gwen Stefani do anh thiết kế trong show diễn vào ngày 22/11 vừa qua.

Bộ trang phục nữ ca sĩ diện trong tiết mục "You make it feel like christmas" được thiết kế bằng chất liệu vải sequin lấp lánh, hòa quyện giữa gam màu đỏ và trắng nổi bật. Kiểu dáng vai lệch với chi tiết thắt nơ đính kết giúp Gwen Stefani nổi bật trên sân khấu âm nhạc.

Nguyễn Công Trí đã đăng tải hình ảnh nữ ca sĩ Gwen Stefani diện thiết kế của mình trên trang cá nhân.

NTK Nguyễn Công Trí.

Đây không phải lần đầu tiên, nhà thiết kế sáng tạo nên những trang phục cho các ngôi sao quốc tế. Trước đây, Nguyễn Công Trí cũng gây xôn xao giới thời trang Việt, khi Rihanna và Katy Perry đồng loạt lựa chọn sáng tạo của anh trong những dự án riêng.

Trong những ngày đầu năm mới NTK Công Trí đã rất tất bật với lịch trình mới. Anh đang bay đến New York (Mỹ) để chuẩn bị cho các dự án sắp tới, rất có khả năng vẫn là những cái bắt tay với giới siêu sao Hollywood.

Katy Perry từng diện 3 bộ trang phục của NTK Công Trí trong tour diễn Witness.

Ca sĩ Gwen Stefani thể hiện ca khúc 'You Make It Feel Like Christmas'

Rihanna chọn trang phục từ nhà thiết kế Việt cho chiến dịch quảng cáo của riêng mình

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)