THỜI TRANG » Thời trang sao

Sau sự cố hằn rõ vùng nhạy cảm 'thảm họa' hơn cả Mai Phương Thúy, bà xã Justin Bieber chuyển sang mặc kín như bưng

Thứ năm, 19/11/2020 08:54

Tưởng chừng mặc 'kín cổng cao tường' sẽ giúp Hailey đỡ bị soi nhưng hóa ra cô vẫn nhận 'gạch đá' như thường.

Hailey Bieber vốn được biết đến với vóc dáng như siêu mẫu và gu thời trang sành điệu, nhưng đôi khi cô cũng gặp những lỗi trang phục không thể "thảm họa" hơn.

Điển hình là ngày 21/10, trên đường rời khỏi phòng tập, Hailey Bieber đã bị cánh săn ảnh bắt gặp. Cô mặc trang phục hồng ôm sát cơ thể, cho thấy đôi chân dài miên man và thân hình săn chắc không chút mỡ thừa. Tuy nhiên vì mặc đồ bó nên Hailey đã gặp phải sự cố hằn rõ vùng nhạy cảm.

Hailey cũng gặp lỗi trang phục giống Hoa hậu Mai Phương Thúy khi diện bộ đồ tập tương tự

Trước đó, Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng gặp phải lỗi trang phục này khi diện bộ đồ tương tự. Tuy nhiên trong ảnh có thể thấy trạng thái trang phục của bà xã Justin Bieber còn ngại ngùng hơn.

Vừa qua, nữ ca sĩ 23 tuổi khi đi thăm một người bạn ở Los Angeles đã mặc một bộ quần áo thể thao dáng rộng, với họa tiết đen trắng khá lạ mắt.

Nữ ca sĩ thường ngày luôn xuất hiện với vẻ ngoài thời thượng lại có dáng vẻ đầy mệt mỏi và xuề xòa

Dường như sau khi gặp phải sự cố hằn rõ vùng nhạy cảm khi diện bộ đồ tập bó sát, Hailey đã chuyển sang phong cách "kín cổng cao tường". Bộ đồ thùng thình che đi vóc dáng gợi cảm của cô nàng và khiến Hailey bị nhận xét là nhìn khá "lôi thôi".

Dù diện giày Air Jordan và mang chiếc túi Prada hàng hiệu nhưng tất cả sự chú ý đều dồn vào bộ cánh "thảm họa" của Hailey. Cư dân mạng nhận xét họ chưa từng thấy bộ đồ nào kinh khủng đến thế.

"Đấy là bộ đồ thể thao kinh khủng nhất mà tôi từng nhìn thấy"

"Sa thải stylist ngay đi thôi" - cư dân mạng bình luận về bộ đồ của Hailey

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới