THỜI TRANG » Thời trang sao

Sau thời gian dài ở ẩn, siêu mẫu Hà Anh catwalk khiến nhiều người được phen bất ngờ

Thứ hai, 11/01/2021 11:31

Hà Anh có mặt trên thảm đỏ từ sớm. Cô thu hút mọi sự chú ý bằng vẻ đẹp cá tính và thần thái đã làm nên tên tuổi.

Siêu mẫu Hà Anh đã có mặt tại buổi lễ thời trang từ sớm, nổi bật trong trang phục đỏ rực, ôm sát đường cong, khéo léo khoe thân hình quyến rũ và ưu thế chân dài. Cô chọn phong cách trang điểm quyến rũ và kiểu tóc uốn nhẹ gợi cảm, có phần mới mẻ so với hình ảnh hàng ngày của mình. Lâu lắm rồi người hâm mộ mới thấy siêu mẫu Hà Anh xuất hiện tại một chương trình với thân hình hay gương mặt không khác xưa là mấy, thu hút mọi ánh nhìn.

Những tưởng chỉ là gương mặt ngồi hàng front row, không ngờ siêu mẫu lại là người mở màn catwalk, vẫn thần thái chị đại sang trọng với bước sải tự tin, Hà Anh khiến khán giả không khỏi trầm trồ và vỗ tay hết mình trong màn trình diễn của mình.

Từ sau khi sinh con, Hà Anh không xuất hiện quá thường xuyên trên sàn diễn. Nhưng mỗi lần tái xuất, cô lập tức khiến mọi người trầm trồ. Trong show diễn này, siêu mẫu đảm nhận hai bộ trang phục mở màn và kết thúc của BST Spring summer 2021. Dù diện trang phục tông màu pastel trang nhã, Hà Anh vẫn cực kì nổi bật, thu hút bằng vẻ đẹp kiêu hãnh và phong cách catwalk đặc trưng.

Siêu mẫu Hà Anh nổi bật với tông đỏ rực

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới