THỜI TRANG » Thời trang sao

Sau thời gian dài ở ẩn vì scandal tàng trữ thuốc cấm, Park Bom (2NE1) lộ thân hình tăng cân trông thấy ở sân bay

Thứ bảy, 10/08/2019 16:10

Park Bom (2NE1) tăng cân trông thấy khi xuất hiện ở sân bay mới đây nhất.

Sáng 10/8, nữ ca sĩ Park Bom xuất hiện ở sân bay quốc tế Incheon để lên đường đến Đài Loan. Cô sắp có buổi gặp gỡ người hâm mộ tại Đài Bắc. Cựu thành viên nhóm 2NE1 diện váy len màu đen ôm sát cơ thể. Cô lộ thân hình tăng cân trông thấy so với thời gian trước.

Về gương mặt, Park Bom liên tục là đề tài bàn tán của công chúng vì dao kéo. So với thời mới vào nghề, các đường nét trên gương mặt cô thay đổi, sưng phồng.

Park Bom lộ thân hình tăng cân so với thời gian trước

Park Bom từng bị bắt giữ vì tội danh vận chuyển trái phép chất cấm khi sử dụng dịch vụ chuyển phát quốc tế để đưa 82 viên amphetamine từ Mỹ vào Hàn Quốc. Sự việc xảy ra vào năm 2010, nhưng đến tận năm 2014 mới được đưa ra trước truyền thông. Cô từng phân trần chỉ dùng loại thuốc cấm vì mục đích chữa bệnh và vì tiêu chuẩn thuốc ở Mỹ và Hàn Quốc khác nhau nên sự việc mới gây tranh cãi.

Sau nhiều năm, sự nghiệp của 2NE1 nói chung và Park Bom nói riêng bị đình trệ. Nhóm chính thức thông báo tan rã vào cuối năm 2016. Đầu năm nay, Park Bom trở lại làng nhạc với album đơn Spring, trong tư cách là ca sĩ solo.

Sự nghiệp của nữ ca sĩ lao đao nhiều năm vì scandal sử dụng chất cấm

Mimi (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới