THỜI TRANG » Thời trang sao

Sau thời gian dài vắng bóng, Hải Tú hiếm hoi lộ diện, còn mặc style hệt như Sơn Tùng

Thứ bảy, 20/05/2023 21:33

Loạt ảnh vừa được Hải Tú đăng tải đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Vào tối ngày 20/5, trên trang Facebook cá nhân, Hải Tú đã bất ngờ xả kho loạt ảnh mới và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Đáng chú ý, đây là lần hiếm hoi cô nàng lộ diện kể từ ngày Sơn Tùng rục rịch ra mắt sản phẩm mới. Thời gian qua, nữ diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng đã hoàn toàn vắng bóng trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Trong loạt ảnh được đăng tải, Hải Tú vẫn gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, visual nức nở. Có thể thấy, nhan sắc của cô nàng thời gian gần đây vẫn luôn giữ vững phong độ. Bên cạnh đó, gu thời trang của nữ diễn viên cũng nhận được nhiều sự chú ý vì khiến cư dân mạng liên tưởng ngay đến Sơn Tùng. Việc diện style năng động với áo rộng, quần thun kết hợp cùng giày thể theo và mũ lưỡi trai cũng là item yêu thích của nam ca sĩ.

Hải Tú hiếm hoi lộ diện sau thời gian dài vắng bóng

Cô vẫn luôn xinh đẹp và rạng rỡ

Nữ diễn viên còn diện style na ná Sơn Tùng

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh mới nhất của Hải Tú đã lập tức gây bão mạng xã hội. Bên cạnh đó, cô cũng nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ. Nhiều khán giả cũng hi vọng cô nàng sẽ chăm cập nhật những hình ảnh về cuộc sống đời thường của mình lên mạng xã hội.

Sơn Tùng cũng thường xuyên diện style yêu thích này

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới