THỜI TRANG » Thời trang sao

Sau tin đồn hẹn hò “Hoàng hậu” Tần Lam, “Hải Lan Sát” Vương Quan Dật vui vẻ sánh đôi “Minh Ngọc” Khương Tử Tân

Thứ sáu, 24/08/2018 08:09

Cặp đôi “Minh Ngọc” Khương Tử Tân và “Hải Lan Sát” Vương Quan Dật nhận được nhiều tình cảm từ những khán giả yêu quý bộ phim “Diên Hi công lược”.

Hôm qua (23/8), Khương Tử Tân (vai Minh Ngọc) và Vương Quan Dật (vai Hải Lan Sát) đã cùng nhau tham gia buổi giao lưu với báo giới cùng người hâm mộ. Diện đồ ton-sur-ton với 2 tông màu trắng đen, cặp bạn diễn trong “Diên Hi công lược” trông thực sự đẹp đôi ở ngoài đời thật.

Cặp đôi “Minh Ngọc” Khương Tử Tân và “Hải Lan Sát” Vương Quan Dật nhận được nhiều tình cảm từ những khán giả yêu quý bộ phim “Diên Hi công lược”.

Khương Tử Tân được khen ngợi vì thể hiện được hình ảnh Minh Ngọc hồn nhiên, có chút đỏng đảnh nhưng lại một mực trung thành trong chuyện tình cảm.Trong khi đó Vương Quan Dật lại gây cuốn hút bởi hình tượng chàng thị vệ tốt bụng luôn hết lòng vì bằng hữu và người mình thương.

Mặc dù nhân vật Minh Ngọc đã hết vai trong phim, mối tình giữa cô và Hải Lan Sát cuối cùng cũng không có được một cái kết hậu nhưng khán giả vẫn dành tình cảm yêu mến nồng nhiệt cho cặp đôi phụ này. Khương Tử Tân có chia sẻ trên trang cá nhân về cảm xúc của cô khi được gặp lại “người tình” màn ảnh sau khi phải nhận “cơm hộp” trong “Diên Hi công lược”.

Cô viết: “Hôm qua tôi vừa nhận ‘cơm hộp’ xong thì hôm nay lại gặp lại Hải Lan Sát. Chúng tôi cùng tham gia chương trình, trở thành đôi tình nhân văn phòng. Kết hợp khá thành công. Tôi rất vui vì hôm nay được gặp và vui vẻ với các bạn”.

Khương Tử Tân đáng yêu sánh đôi cùng trai đẹp Vương Quan Dật.

Đây cũng là lần đầu tiên Vương Quan Dật lộ diện sau khi tin đồn anh bí mật hẹn hò với “Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lam rộ lên trên mạng. Không ít người nghi ngờ Quan Dật và Tần Lam đã có mối quan hệ yêu đương trước khi đóng chung “Diên Hi công lược”. Tuy nhiên 2 ngôi sao này chưa lên tiếng về tin đồn hẹn hò trên.

Hiện tại, bộ phim “Diên Hi công lược” đang đi đến giai đoạn cuối nhưng không vì thế mà mất đi sức nóng. Phim cũng vừa xác lập kỷ lục 10 tỷ lượt xem cách đây vài ngày.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)