THỜI TRANG » Thời trang sao

Sau vụ bị photoshop 'thảm họa', Dương Mịch tái xuất khoe chân dài miên man

Thứ bảy, 11/11/2017 10:05

Dương Mịch tự tin khoe làn da mịn màng cùng thân hình mảnh khảnh sau khi vụ việc hình ảnh của cô bị chỉnh sửa một cách trắng trợn vì mục đích thương mại.

Hôm qua (10/11), Dương Mịch cùng Từ Hy Đệ và Thái Khang Vĩnh đã tham gia sự kiện của một thương hiệu trang sức. Xuất hiện trong chương trình với trang phục đầm đen cao cổ với thiết kế xẻ táo bạo, nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" khoe đôi chân thon thả, dài miên man. Cùng với cách make-up quý phái nhấn vào đôi môi đỏ, Dương Mịch thực sự tỏa sáng khi đứng cạnh Từ Hy Đệ diện đầm trắng đối lập.

Dương Mịch khoe chân dài miên man trong trang phục đầm đen bên cạnh Từ Hy Đệ.

Nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" đẹp quý phái, sang chảnh với cách make-up môi đỏ quyến rũ.

Trước đó, cũng trong khuôn khổ của sự kiện, Dương Mịch gây chú ý không kém khi mặc váy ngắn tông đen. Cô để tóc xoăn bồng bềnh và đeo trang sức lấp lánh tô điểm cho diện mạo xinh đẹp của mình. Gương mặt của Dương Mịch rạng ngời nhờ làn da trắng mịn màng vốn có của cô.

Dương Mịch mặc bộ cánh khác cũng tông đen trong khuôn khổ của sự kiện.

Cách đây vài ngày, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước hình ảnh Dương Mịch mặt nổi đầy mụn, da thâm nám xuất hiện trên mạng. Được biết, một doanh nghiệp đã tự ý lấy ảnh của cô và photoshop mặt cô trở nên xấu xí với mục đích quảng bá cho sản phẩm trị liệu, thanh lọc cơ thể của mình. Nhiều người không khỏi bức xúc việc Dương Mịch và nhiều nghệ sĩ bị sử dụng hình ảnh một cách bất hợp pháp. Họ cho rằng cô nên khởi kiện những người bôi nhọ hình ảnh của mình.

Trước đó, Dương Mịch bị một doanh nghiệp tự ý lấy hình ảnh và photoshop mặt cô trở nên xấu xí để quảng bá cho sản phẩm trị liệu, thanh lọc cơ thể.

>> Sự thật đằng sau gương mặt nổi mụn đỏ, thâm nám của Dương Mịch

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)