THỜI TRANG » Thời trang sao

Scarlett Johansson lạ mắt với kiểu tóc búi 'ốc vặn'

Thứ tư, 14/12/2011 23:06

(Ngoisao.vn) - Diện lớp đầm đen sang trọng của Dolce & Gabbana, nữ diễn viên Scarlett Johansson còn nổi bật hơn nữa với mái tóc độc đáo và không kém phần tỉ mỉ của mình.

Tối 14/12, lễ công chiếu bộ phim "We Bought A Zoo" đã được tổ chức thân mật tại New York với sự hội tụ của dàn diễn viên, các ngôi sao Hollywood. Scarlett Johansson - nhân vật chính của bộ phim cũng có mặt từ rất sớm, bước lên thảm đỏ trong ánh mắt hiếu kì của nhiều người không những bởi bộ váy đen gợi cảm Dolce & Gabbana, mà đặc biệt hơn cả là mái tóc độc lạ của cô nàng.

Nhìn qua thì tưởng chừng đây là kiểu búi phồng mái đơn giản, nhưng khi nữ diễn viên Scarlett Johansson quay lưng lại, thì những người hâm mộ mới có thể thấy rõ sự độc đáo và cầu kì trong mái tóc gọn gàng, mang đậm phong cách cổ điển của cô nàng.

Kiểu tóc 'ốc vặn' cầu kì và mang đến cho Scarlett Johansson hình ảnh mới mẻ, sang trọng!

Được biết, kiểu tóc này có cái tên là búi 'ốc vặn' với phần tóc được vặn ngược vào bên trong và gắn kết bằng nhiều loại kẹp to, nhỏ khác nhau. Ngay lập tức, hình ảnh của nữ diễn viên 27 tuổi này trở thành tâm điểm của buổi ra mắt và tạo sự tò mò cho rất nhiều cánh báo chí  và người hâm mộ.

Diện bộ váy Dolce & Gabbana tone đen kèm phụ kiện ton sur ton, mái tóc vàng với tạo kiểu độc đáo của Scarlett Johansson càng thêm phần nổi bật!

Pizza Chay - (Theo DM)