THỜI TRANG » Thời trang sao

Selena Gomez bỗng già chát vì kiểu trang điểm và cách lên đồ như bà thím

Thứ hai, 18/11/2019 20:32

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp nhưng do cách chọn trang phục và trang điểm không phù hợp mà Selena Gomez bị “dìm hàng” nhan sắc thê thảm.

Vào ngày 17/11 vừa qua, Selena Gomez đã có mặt trong một sự kiện được tổ chức ở phía Nam California. Khoác lên người trang phục đầm cam đồng với thiết kế tay dài, nữ ca sĩ 27 tuổi này gây chú ý với kiểu trang điểm đậm lấy điểm nhấn ở phần môi.

Selena Gomez diện đầm cam đồng tại sự kiện.

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp là vậy nhưng do cách lên đồ và make-up không phù hợp mà trông Selena Gomez già đi đáng kể. Không ít người cho rằng Selena trang điểm như thế này là vì gặp vấn đề về sức khỏe. Cô muốn dùng lớp make-up để che đi gương mặt nhợt nhạt của mình.

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp nhưng do cách chọn trang phục và trang điểm không phù hợp mà Selena Gomez bị “dìm hàng” nhan sắc thê thảm.

Selena Gomez đánh dấu sự trở lại làng nhạc bằng việc cho ra mắt 2 ca khúc mới mang tên “Lose You To Love Me” và “Look At Her Now”. Những sản phẩm mới của cô được đón nhận nồng nhiệt và xếp vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc đình đám.

Tuy nhiên chưa dừng lại ở đấy, Selena vẫn đang tiếp tục dồn sức để hoàn tất album mới. Dự kiến album này sẽ sớm đến tay người hâm mộ trong thời gian tới.

Hình ảnh Selena miệt mài trong studio để hoàn tất cho album mới của mình.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới