THỜI TRANG » Thời trang sao

Selena Gomez chẳng khác gì bà bầu gần tới kỳ sinh nở với kiểu lên đồ già chát

Thứ tư, 08/12/2021 11:26

Nữ ca sĩ Selena Gomez mất điểm vì cách mix trang phục khiến cho cơ thể cô trông phát tướng rõ ràng.

Mấy ngày gần đây Selena Gomez chính thức bước vào quá trình quay phim "Only Murders in the Building" phần 2. Theo quan sát, tình cũ của Justin Bieber diện áo len cổ lọ kết hợp với quần ống loe tông đen. Cô sử dụng áo cánh dơi bên ngoài và đi boots ngắn.

Với cách lên đồ như thế này, Selena được nhận xét trông chẳng khác nào bà bầu chuẩn bị tới kỳ sinh nở. Chiếc áo cánh dơi dù tối màu nhưng lại khiến cho thân hình của cô thêm phần phát tướng.

Selena Gomez diện áo cánh dơi khiến thân hình cô phát tướng như bà bầu sắp đến kỳ sinh nở.

Ngoài bộ cánh trên, Selena Gomez cũng sử dụng các set đồ khác trên phim trường. Cô phối áo sơ mi với blazer và áo khoác dáng dài cùng quần da đen. Ngoài ra nữ ca sĩ xinh đẹp này còn sử dụng áo dáng dài đi với quần jeans. Những phụ kiện dành riêng cho mùa đông như mũ len, boots được Selena vô cùng ưa chuộng.

Những set đồ khác của Selena trên phim trường được đánh giá là ổn hơn rất nhiều.

Trong mấy năm trở lại đây Selena bận rộn với những dự án âm nhạc. Cô cũng phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng Rare Beauty và lấn sân sang việc sản xuất show truyền hình thực tế. Sau gần 10 năm vắng bỏng khỏi màn ảnh nhỏ, Gomez đã quyết định quay trở lại bằng việc tham gia seri phim "Only Murders in the Building". Diễn xuất cũng như phong cách thời trang của Selena trong phim trên đều được đánh giá cao. Nối tiếp thành công của phần 1, Selena rất hào hứng khi bắt tay vào ghi hình cho phần 2 của tác phẩm.

Selena tăng cân đáng kể nhưng nhan sắc của cô vẫn rất nổi bật.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới