THỜI TRANG » Thời trang sao

Selena Gomez diện váy 'thảm họa', lộ thân hình phì nhiêu

Thứ tư, 25/02/2015 11:08

(Ngoisao.vn) - Xuất hiện tại lễ trao giải Oscar 2015, Selena gây thất vọng lớn cho người hâm mộ khi diện trên người một chiếc váy đen già nua so với độ tuổi của mình. Với một thiết kế thiếu tinh tế, Selena vô tình để lộ thân hình phì nhiêu.

Selena Gomez được nhiều người biết đến và yêu mến bởi vẻ đẹp ngọt ngào. Vài năm trở lại đây, Selena bất ngờ rũ bỏ hình ảnh "gái ngoan" và hướng đến sự trưởng thành gợi cảm. Sự thay đổi của người đẹp nhận phải nhiều luồng ý kiến khác nhau.

Dù cho đi theo hình ảnh nào thì người hâm mộ cũng khó phủ nhận được vẻ đẹp trời phú của Selena Gomez. Tuy nhiên, sự xuất hiện mới đây nhất của người đẹp đã không nhận được phản hồi tích cực từ số đông. Xuất hiện tại lễ trao giải Oscar 2015, Selena gây thất vọng lớn cho người hâm mộ khi diện trên người một chiếc váy đen già nua so với độ tuổi của mình. Với một thiết kế thiếu tinh tế, không tôn dáng, Selena vô tình để lộ thân hình phì nhiêu với vòng 2 kém thon gọn. Bên cạnh đó, gương mặt của Selena cũng... kém thon gọn hơn thường ngày. Tình cũ của Justin Bieber có vẻ như đang đánh mất hình ảnh của mình và làm cho người hâm mộ không khỏi thất vọng.

Gương mặt Selena béo lên trông thấy

Bộ váy già nua "nhấm chìm" nhan sắc của Selena

Selena Gomez trông kém tươi tắn hơn trước

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)