THỜI TRANG » Thời trang sao

Selena Gomez lộng lẫy như nữ thần đụng độ vợ tình cũ Justin Bieber tại sự kiện, ai đẹp hơn?

Thứ ba, 05/12/2023 11:12

Nữ ca sĩ, diễn viên Selena Gomez trông thật lộng lẫy khi dẫn đầu các ngôi sao tại Gala Bảo tàng Học viện thường niên lần thứ ba ở Los Angeles vào ngày 3/12 vừa qua.

Gala hàng năm được phát động vào năm 2021 để gây quỹ cho các cuộc triển lãm và chương trình công cộng của bảo tàng. Tại đây, nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng đến tham dự. Họ chăm chút cho ngoại hình khi lần lượt khoe sắc trên thảm đỏ. Được biết, những người được vinh danh tại sự kiện năm nay bao gồm Meryl Streep , Michael B. Jordan, Oprah Winfrey và Sofia Coppola.

Selena Gomez cười rạng ngời trong bộ váy đen lộng lẫy với tà áo dài ngang sàn, dây buộc màu bạc nổi bật cùng đường viền cổ lệch vai. Cô hoàn thiện vẻ ngoài bằng đôi găng tay opera màu đen, tăng thêm sự quyến rũ.

Hailey Bieber cũng có mặt tại sự kiện này. Cô diện váy đen bó sát với kiểu tóc được búi gọn trông quyến rũ lạ thường.

Tại buổi dạ tiệc, Lipa gây chú ý trong bộ bodysuit ren dài tay xếp lớp bên dưới chiếc váy slip màu đen cắt thấp. Để hoàn thiện vẻ ngoài đơn sắc đầy phong cách của mình, nữ ca sĩ đình đám Houdini đã tăng thêm chiều cao bằng một đôi sandal cao gót màu đen cùng mái tóc màu đỏ hung cá tính.

Kendall Jenner xuất hiện đầy ấn tượng trong chiếc váy ôm sát màu đỏ tươi, làm nổi bật từng centimet thân hình siêu mẫu của cô.

Eva Longoria, 48 tuổi, trông quyến rũ trong bộ váy quây màu vàng ánh kim khi tạo dáng trên thảm đỏ.

Leonardo DiCaprio xuất hiện bảnh bao tại sự kiện. Anh mặc bộ tuxedo đen cổ điển với chiếc nơ được buộc ngay ngắn hoàn hảo quanh cổ.

Salma Hayek cũng tới sự kiện cùng với Jared Leto.

Nicola Peltz trông xinh đẹp trong bộ váy màu hồng khi đến buổi dạ tiệc cùng với chồng Brooklyn Beckham. Cả hai tạo dáng ngọt ngào trước ống kính.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới