THỜI TRANG » Thời trang sao

Selena Gomez mặc váy gợi cảm chèn ép 'vòng một' xuất hiện sau nghi vấn 'cà khịa' vợ của tình cũ Justin Bieber

Thứ hai, 16/05/2022 10:06

Mới đây, Selena Gomez gây chú ý khi xuất hiện tại bữa tiệc hậu chương trình "Saturday Night Live" ở thành phố New York, Mỹ.

Xuất hiện tại sự kiện, Selena Gomez thu hút toàn bộ sự chú ý của mọi người khi chọn phong cách gợi cảm dự tiệc. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên diện váy đen cúp ngực khoe "vòng một" đầy đặn. Phần chân váy xẻ cao đồng thời giúp cô tôn lên đôi chân ít khuyết điểm. Nữ ngôi sao khéo léo tạo điểm nhấn khi mang giày cao gót màu bạc lấp lánh.

Selena Gomez ghi điểm với chiếc váy o ép "vòng một" tại sự kiện.

Dù liên tục bị chê ngoại hình mũm mĩm, tuy nhiên, lần xuất hiện này Selena Gomez khéo léo che khuyết điểm hình thể. Thậm chí, truyền thông nhận xét cô ghi điểm hoàn toàn khi diện phong cách gợi cảm.

Cách đây không lâu, Selena Gomez đăng lên trang Twitter cá nhân một bức ảnh chụp màn hình có nội dung: “Đây là lý do tại sao tôi tin tưởng vào việc chăm sóc sức khỏe tinh thần của các bạn. Các bạn không biết tôi đã làm gì nhưng tôi thực sự xin lỗi. Không hề có ý định xấu. Sẽ sớm xóa”.

Chia sẻ của Selena Gomez nhanh chóng làm bùng nổ tranh cãi với những bình luận trái chiều của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng đây là động thái xin lỗi của Selena Gomez sau khi cô có ý "cà khịa" Hailey Bieber. Sau đó, Selena Gomez đã tắt tính năng bình luận dưới bài đăng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới