THỜI TRANG » Thời trang sao

Selena Gomez trẻ như gái 18 khi xuống phố với trang phục nổi bần bật

Thứ năm, 07/11/2019 11:36

Nữ ca sĩ Selena Gomez ngay lập tức trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn lúc xuất hiện ở khu vực Los Angeles cùng với bạn bè.

Vào ngày 6/11 vừa qua, phóng viên bắt gặp Selena Gomez cùng một số người bạn xuống phố ở Los Angeles. Khoác lên người trang phục áo hoodie vàng kết hợp với quần short xanh, nữ ca sĩ 27 tuổi này còn đi giày thể thao khỏe khoắn. Cô cột tóc cao gọn gàng để lộ gương mặt bầu bĩnh.

Nữ ca sĩ Selena Gomez ngay lập tức trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn lúc xuất hiện ở khu vực Los Angeles cùng với bạn bè.

Nhờ set đồ năng động và nổi bật trên mà Selena nhận được nhiều lời khen ngợi. Cư dân mạng cho rằng giọng ca “Same old love” ngày càng tươi trẻ, trông cô không khác gái 18 khi ăn mặc như thế này. Họ còn mừng cho Selena bởi cô đang có một cuộc sống đầy tích cực sau khi trải qua nhiều cú sốc lớn về mặt sức khỏe và tình cảm.

Selena được khen trẻ như gái 18 khi lên đồ với hai tông màu nổi bần bật.

Không chỉ gây chú ý vì diện mạo trẻ trung mà Selena còn khiến mọi người bất ngờ khi trổ tài làm “phó nháy”. Cô thậm chí không ngần ngại lăn xả ở chốn công cộng để chụp cho bạn những kiểu ảnh đẹp, sinh động nhất.

Tình cũ của Justin Bieber lăn xả để chụp hình cho bạn bè.

Năm 2019 là một năm thành công của Selena Gomez. Cô đánh dấu sự trở lại của mình trong làng nhạc bằng những sản phẩm nghệ thuật chất lượng. Hai ca khúc mới phát hành của Selena đều đứng đầu bảng xếp hạng Billboard.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới