THỜI TRANG » Thời trang sao

Selena Gomez xài 4 set đồ trong 1 ngày, bộ thứ 2 đúng là 'dìm dáng'

Thứ ba, 29/10/2019 10:57

Nữ ca sĩ Selena Gomez có sự trở lại với phong cách thời trang ấn tượng nhưng không phải set đồ nào cô lựa chọn cũng phù hợp với vóc dáng của mình.

Sau khi phát hành ca khúc mới, Selena Gomez tiếp tục tham gia quảng bá cho bộ phim “The Dead Don't Die”. Chỉ trong ngày 28/10 vừa qua, nữ ca sĩ 27 tuổi này đã sử dụng tới 4 set đồ để tham gia các hoạt động liên quan.

Nữ ca sĩ Selena Gomez có sự trở lại với phong cách thời trang ấn tượng nhưng không phải set đồ nào cô lựa chọn cũng phù hợp với vóc dáng của mình.

Set đồ đầu tiên mà Selena mặc là bộ suit lụa xanh mòng két rất nổi bật. Cô phối trang phục với giày cao gót tông đen. Vì bộ đồ sáng màu lại làm từ chất liệu lụa nên Gomez để lộ thân hình khá mũm mĩm trước ống kính máy ảnh.

Selena trông khá mũm mĩm khi diện suit lụa xanh mòng két.

Thay trang phục mới là đầm nâu họa tiết kết hợp cùng boots dài quá đầu gối, Selena nhận được sự săn đón đặc biệt của báo giới và người hâm mộ lúc sải bước trê n đường phố New York. Tuy nhiên vì sự kết hợp giữa đồ và phụ kiện không ăn ý mà Selena trông lùn đi đáng kể.

Tình cũ của Justin Bieber phối boots dáng dài với đầm họa tiết khiến cô lùn đi trông thấy.

Có lẽ set đồ mà Selena mặc hợp nhất là khi cô phối áo cao cổ không tay tông đen với chân váy bút chì kẻ sọc cùng giày cao gót đồng điệu. Nhờ vào cách mix như thế này mà tình cũ của Justin Bieber vừa gọn gàng vừa sang chảnh lại sành điệu.

Selena được nhiều người khen ngợi khi sử dụng chân váy bút chì và suit ca rô.

Bộ trang phục cuối cùng mà giọng ca “Same old love” sử dụng là suit kẻ ca rô. Những thiết kế suit luôn giúp cho Selena khoe được khuôn ngực gợi cảm cùng vẻ thanh lịch. Nó cũng khiến cô tự tin hơn khi đứng trước đám đông.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới