THỜI TRANG » Thời trang sao

Shakira và 'thời trang trả thù' sau khi xác nhận chia tay Gerard Piqué

Thứ bảy, 04/02/2023 18:35

Đã 7 tháng trôi qua kể từ khi Shakira và bạn trai cũ Gerard Piqué đường ai nấy đi vào tháng 6/2022. Tuy nhiên, cặp đôi nổi tiếng gắn bó 11 năm này vẫn luôn là tâm điểm chú ý vì mối thù dai dẳng của họ.

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ từng đoạt giải Grammy gần đây đã phát hành ca khúc nhắm thẳng vào sự phản bội của người yêu cũ. Trong khi, cựu cầu thủ bóng đá người Tây Ban Nha được cho là đáp trả Shakira sau khi ký một thỏa thuận với Casio. Tuy nhiên, gần đây, cả hai đã đoàn tụ tại ngôi nhà ở Barcelona nhân dịp sinh nhật lần thứ 10 của đứa con đầu lòng Milan.

Bất chấp điều đó, kể từ khi chia tay cầu thủ bóng đá, Shakira trông quyến rũ hơn bao giờ hết với những bộ trang phục hở hang. Đây có lẽ là cách trả thù ngọt ngào nhất của Shakira. Vì thường sau khi chấm dứt một mối tình, các người đẹp diện váy cắt xẻ táo bạo, khoe vóc dáng gợi cảm. Phong trào này phổ biến sau khi Công nương Diana diện váy "trả thù" vào năm 1994.

1. Chiếc váy Cannes lấy cảm hứng từ Công nương Diana

Bộ váy cúp ngực, hở đùi gợi cảm được Shakira diện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes lần thứ 75 làm gợi nhớ đến chiếc váy "trả thù" của Công nương Diana mặc đến Gala Vanity Fair Gala và cuối tháng 6/1994. Shakira và cố công nương Diana đều mặc bộ váy đen cúp ngực đến sự kiện quan trọng trong hoàn cảnh bị phụ tình. Giới mộ điệu gọi đây là "thời trang trả thù".

2. Áo sơ mi họa tiết dây chuyền vàng của Balenciaga

Shakira cũng đăng tải đoạn video âm nhạc hợp tác với nhà sản xuất người Argentina Bizarrap đang gây sốt hiện nay. Nữ ca sĩ 45 tuổi mặc một chiếc áo bralette màu hồng nóng bỏng kết hợp quần sa tanh đồng màu. Bên ngoài Shakira mặc một chiếc áo sơ mi màu xanh có in dây chuyền vàng của nhà mốt xa xỉ Balenciaga.

Theo các phương tiện truyền thông Latin, bộ trang phục có thể là một thông điệp khác gửi đến Piqué, với những sợi dây chuyền vàng tượng trưng cho mối quan hệ trước đây của họ.

3. Trang phục chiến dịch của Burberry

Khi Shakira trở thành ngôi sao trong chiến dịch lễ hội quyến rũ năm 2022 của Burberry, người hâm mộ đã nhanh chóng tuyên bố trang phục của cô trở thành chiếc "váy trả thù" tốt nhất đối với bạn trai cũ Piqué.

Tại sự kiện, Shakira trông thật lộng lẫy trong chiếc váy màu nude bó sát của thương hiệu Burberry. Mảnh trong suốt lấp lánh được bao phủ bởi chi tiết hạt bạc.

4. Aadnevik cho nàng thơ nửa đêm

Bên cạnh việc quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới được chờ đợi từ lâu của cô, xuất hiện trên một số trang bìa tạp chí, Shakira cũng bận rộn quảng cáo cho loại nước hoa mới của mình - Midnight Muse trong bối cảnh chia tay. Tại đây, nữ ca sĩ khoe vóc dáng ngoạn mục trong bộ đồng phục màu da mùa xuân hè 2020 của Aadnevik.

5. Chiếc váy xuyên thấu của Miu Miu

Shakira mang đến phong cách trả thù ngọt ngào với tư cách là ngôi sao trang bìa của Elle số tháng 10/2022.

Nữ ca sĩ “Waka Waka” xuất hiện trong hàng loạt trang phục sành điệu, bao gồm chiếc váy Miu Miu trong suốt được tô điểm bằng những viên pha lê lớn kết hợp với đôi xăng đan bệt màu bạc. Shakira cũng mặc một chiếc váy Versace màu hồng phấn, một chiếc váy dạ tiệc của Johanna Ortiz và một chiếc áo quây màu đen của Carolina Herrera, như đã thấy trong bài báo của Elle.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)