THỜI TRANG » Thời trang sao

Buổi chụp ảnh thời trang cao cấp ở Venice của Sharon Stone bị gián đoạn bởi chim bồ câu

Thứ ba, 31/08/2021 10:11

Dù gặp sự cố khi ghi hình cho chiến dịch quảng cáo của Dolce & Gabbana ở ngoài trời, nhưng Sharon Stone vẫn khéo léo xử lý vấn đề khiến nhiều người thán phục.

Theo truyền thông, nữ diễn viên Sharon Stone vẫn khiến nhiều người không thể rời mắt khi khoe thân hình thon gọn, trẻ trung dù ở tuổi 63. Nữ minh tinh diện hai bộ váy đen ôm sát cơ thể, trong đó có bộ gồm bra top và quần ống loe, tạo dáng trước một nhà hàng trên đường phố Venice. Ngoài ra cô còn tương tác với các người mẫu nam và chụp bộ hình ở quảng trường St. Mark. Nữ diễn viên mang kính râm, giày cao gót đen và mặc một chiếc váy đen dài tay với chiếc áo lót lưới gợi cảm bên trong.

Sharon Stone vẫn thu hút nhiều sự chú ý khi khoe thân hình thon gọn, quyến rũ dù ở tuổi 63.

Tuy nhiên, khi chụp ảnh ở quảng trường St. Mark thì bất ngờ Sharon Stone gặp sự cố khi có một đàn chim bồ câu lao tới. Dù lúc đầu khá bất ngờ và có phần sợ hãi, nhưng ngay sau đó Sharon Stone đã lấy lại tinh thần, cô tự tin dùng những con chim làm đạo cụ tạo hình chụp ảnh. Sharon Stone mặc sự hỗn loạn của đàn chim, vẫn thể hiện đẳng cấp của ngôi sao đầy kinh nghiêm, biến sự cố thành sàn diễn của mình.

Sharon Stone sinh năm 1958, là diễn viên, người mẫu, nhà sản xuất phim Mỹ. Cô được mệnh danh là một trong những biểu tượng nóng bỏng của Hollywood suốt hai thập kỷ qua. Người đẹp nổi tiếng khi đóng "Bản năng gốc" và được đề cử giải Oscar cho vai diễn trong phim. Với phim "Casino", cô giành giải Quả Cầu Vàng "Nữ diễn viên chính xuất sắc". Stone trải qua ba đời chồng và hiện sống với ba con trai ở California, Mỹ. Cô đang hẹn hò rapper RMR kém cô 38 tuổi.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới