THỜI TRANG » Thời trang sao

Shin Se Kyung lúng túng vì váy ngắn, lộ mặt bóng nhẫy tại sự kiện

Thứ bảy, 06/09/2014 23:06

(Ngoisao.vn) - Xuất hiện tại sự kiện mới đây, Shin Se Kyung trông thật kém sắc, phờ phạc với gương mặt bóng nhẫy trước ống kính.

Mới đây, khi tham dự một sự kiện ở Seoul, Shin Se Kyung nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý khi diện chân váy da cùng ankle boots đầy cá tính. Tuy nhiên, chiếc áo màu xanh nhạt lại khiến Shin Se Kyung có phần kém sắc hơn. Chân váy ngắn cũng khiến cô lúng túng trong quá trình di chuyển. Không những thế, nữ diễn viên trẻ còn bị soi gương mặt bóng nhẫy do lỗi trang điểm và mồ hôi.

Shin Se Kyung được mệnh danh là một trong những kiều nữ 9x quyến rũ của showbiz Hàn. Vai diễn nổi bật nhất của cô có lẽ là vai Shin Se Kyung trong bộ phim "Gia đình là số 1" (2009). Mặc dù đã tham gia nhiều phim truyền hình, điện ảnh và đóng cặp cùng nhiều diễn viên gạo cội nhưng Shin Se Kyung vẫn chưa được đánh giá cao về diễn xuất. Khán giả cho rằng, lối diễn của cô quá cứng nhắc và thiếu cảm xúc.

Shin Se Kyung suýt gặp sự cố vì váy ngắn

Shin Se Kyung xuất hiện tại sự kiện với gương mặt kém sắc và bóng nhẫy

Mặc dù đã tham gia nhiều phim truyền hình, điện ảnh và đóng cặp cùng nhiều diễn viên gạo cội nhưng Shin Se Kyung vẫn chưa được đánh giá cao về diễn xuất.

Yuuko (Theo Giadinhvietnam.com)