THỜI TRANG » Thời trang sao

Showbiz Việt không thiếu người đẹp mặt xinh dáng chuẩn, nhưng gặp Kỳ Duyên thì mất sóng ngay

Thứ năm, 04/04/2019 22:47

Sở hữu sắc vóc không thua người mẫu, Kỳ Duyên luôn nổi bần bật bên dàn sao nữ Vbiz. Có thể không phải là nàng Hậu xinh đẹp nhất nhưng Kỳ Duyên luôn khác biệt nhất.

Sau khi được trao vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014, danh tiếng của Kỳ Duyên lên như diều gặp gió. Người đẹp sinh năm 1996 liên tục tham dự sự kiện và thường xuyên xuất hiện trước công chúng. Sở hữu chiều cao 1m73 và chỉ số hình thể lý tưởng, Kỳ Duyên luôn nổi bần bật mỗi khi đọ dáng với dàn mỹ nhân đình đám của làng giải trí Việt. Thậm chí khi chung khung hình với loạt đàn em trẻ trung, Kỳ Duyên cũng không hề bị "dìm hàng".

Có thể Kỳ Duyên không phải là nàng hậu xinh đẹp nhất, nhưng cô là một người khác biệt duy nhất. Sự sắc lạnh cá tính của Kỳ Duyên lấn át cả dàn bông hậu mỗi khi đứng chung một khung hình.

Khi cùng chọn sắc trắng để xuất hiện cùng nhau, Tiểu Vy đốn tim người hâm mộ với nhan sắc tươi trẻ ngọt ngào của tuổi 18 đôi mươi, còn Kỳ Duyên lại gây ấn tượng với vẻ ngoài sắc sảo, cao sang dù cô cũng chỉ diện một bộ đầm trắng thanh lịch.

Nếu như Tiểu Vy và Phương Nga nhẹ nhàng thanh lịch diện những thiết kế váy áo duyên dáng thì riêng một mình Kỳ Duyên chọn combo áo trench coat cùng quần ống rộng đầy khác biệt.

Không ít lần Kỳ Duyên góp mặt chung một khung hình với cả dàn bông hậu nhưng lại luôn là người chiếm chọn spotlight dù ở góc nhìn nào đi chăng nữa.

Hình ảnh trong sáng, dịu dàng của Đỗ Mỹ Linh đã bị lép vế trước gương mặt cá tính sắc sảo của Kỳ Duyên, mặc dù trong bức ảnh này cô không phải là nhân vật chính.

Có thể Kỳ Duyên mặc set đồ này hơi chững so với tuổi vì chiếc quần phi bóng ống rộng giống thời các bà các mẹ, nhưng so với Á hậu Phương Nga diện một bộ đầm tím nhạt đứng bên cạnh, rõ ràng cô lấn át từ trang phục, dến vẻ ngoài và thần thái.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới