THỜI TRANG » Thời trang sao

Showbiz Việt ngập tràn "búp bê sáp"

Thứ bảy, 10/08/2013 14:16

Các người đẹp trắng như búp bê sáp đang xuất hiện rất nhiều trong làng giải trí Việt.

Chuyện người đẹp đi "cải thiện" nhan sắc luôn là đề tài khiến người hâm mộ và công chúng bàn luận sôi nổi. Nhiều nghệ sỹ thẳng thắn thừa nhận, nhiều người úp mở lập lờ không nhận cũng chẳng chối. Nhưng nhiều người mẫu, ca sĩ và diễn viên khẳng định một mực rằng vẻ đẹp của mình tự nhiên hoàn toàn.

Một làn da trắng mịn vẫn là mơ ước của nhiều bạn gái và dường như cuộc cách mạng làm trắng da đang âm thầm diễn ra với nhiều mặt trái. Xã hội càng phát triển thì con người càng có cơ hội tiếp cận với nhiều phương thức làm trắng da mang lại tác dụng một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, chi phí cũng như những hiểm họa mà người đẹp phải đối mặt khi quyết định theo đuổi một làn da nhân tạo cũng không hề ít. Đi sâu hơn nữa vào giới showbiz Việt, người hâm mộ đã, đang và sẽ được chứng kiến rất nhiều cuộc "lột xác" cho làn da của các mỹ nhân.

Nhìn về showbiz Việt dễ dàng nhận thấy rằng rất nhiều mỹ nhân, chưa hẳn là tuyệt đối, nhưng đại đa số đã từng tắm trắng từ một đến rất nhiều lần, thậm chí là thường xuyên để duy trì. Chẳng thế mà, dù không cùng một mẹ sinh ra, nhưng mỹ nhân nào cũng sở hữu làn da trắng bóc mịn màng. Các người đẹp trắng như búp bê sáp đang xuất hiện rất nhiều trong làng giải trí. Họ luôn xinh đẹp và tự tin với hình ảnh của mình dù bị ví von "Bạch Tuyết nhân tạo".

Cùng ngắm những "búp bê sáp" nổi bật của Vbiz!

Ngọc Trinh đi đầu trong tạo hình da trắng sứ như Bạch Tuyết, nhờ làn da này cô gặt hái được nhiều thành công lẫn thị phi 

Bạn thân của Ngọc Trinh là Quỳnh Thư cũng sở hữu làn da trắng tinh như búp bê sáp

Ca sỹ Thủy Tiên với vóc dáng đẹp và làn da rạng ngời đang thu về rất nhiều thành công trong sự nghiệp

Nhưng bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng đặt câu hỏi về tuổi thọ của vẻ đẹp này sẽ kéo dài đượcbao lâu

Phi Thanh Vân đang gây chú ý mạnh với hình ảnh mới

Ca sỹ Quỳnh Nga trắng nổi bật và gương mặt lạ lẫm

Người mẫu Bích Ngọc tự tin ủng hộ tắm trắng để nâng tầm sắc đẹp

Ca sỹ Yến Trang sau nhiều lần nâng cấp sắc đẹp đã trắng như Bạch Tuyết

Người mẫu Thái Hà

Người mẫu Dương Yến Ngọc khoe làn da sáng lóa 

Người mẫu Trà Ngọc Hằng ngày càng trắng tinh

Theo Khampha.vn