THỜI TRANG » Thời trang sao

Siêu mẫu Ái Phương đẹp trong veo với váy trắng

Thứ tư, 16/10/2013 23:51

(Ngoisao.vn) - Để chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam (20.10) - ca sỹ, siêu mẫu Ái Phương đã thực hiện bộ ảnh đặc biệt dành cho sự kiện này để gửi tặng đến khán giả.

Hình ảnh của ca sỹ - siêu mẫu Ái Phương trong bộ ảnh mới nhất này chính là sự dịu dàng, nữ tính nhưng hiện đại và trẻ trung. Có thể nói đây là một hình ảnh mới của Ái Phương trong thời gian dài thể nghiệm và tìm kiếm một hình ảnh gần gũi nhất với cá tính và âm nhạc của mình. Sự dịu dàng và trong sáng, có sức hút là ưu điểm nổi bật của bộ ảnh này.

Trong khoảng thời gianvừa qua, ngoài việc là ca sỹ thì với cách dẫn duyên dáng và thu hút, Ái Phương được mời tham gia khá nhiều chương trình trong vai trò mới là người dẫn chương trình. Ái Phương thường xuất hiện với vai trò MC trong những chương trình: Sống đẹp, Lời chào Âm nhạc, gần đây nhất là chương trình Nhịp Cầu Âm Nhạc...

Hiện nay, Ái Phương đang tích cực chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới sẽ được ra mắt khán giả trong tháng 11. Đây sẽ là hình ảnh và âm nhạc mang màu sắc mới, khác với những sản phẩm Ái Phương đã từng được giới thiệu.

Ngắm bộ ảnh mới nhất của Ái Phương:

 

 

Nhiếp ảnh gia: Theron Thanh Stylist: Hoàng Anh Make up & hair: Nhựt Nguyễn.

Sơn Trí