THỜI TRANG » Thời trang sao

Siêu mẫu Anh Thư diện bikini khoe đường cong nóng bỏng, kết hợp cùng mốt quần tụt lại càng gây 'đau mắt'

Thứ hai, 27/02/2023 11:56

Loạt ảnh diện bikini vô cùng ấn tượng của siêu mẫu Anh Thư đang gây sốt.

Trong nhiều năm hoạt động, siêu mẫu Anh Thư được biết đến là chân dài đỉnh cao nhất nhì làng mẫu Việt. Cho đến thời điểm hiện tại, tên tuổi của Anh Thư cũng luôn được cư dân mạng ưu ái gắn liền với những danh xưng mà khiến nhiều chân dài khác phải dè chừng như Đệ nhất Vedette của thập niên 2000, Biểu tượng thời trang đương đại. Dù từng có khoảng thời gian tạm ngưng các hoạt động trong làng giải trí nhưng sau tất cả, Anh Thư đã có những sự trở lại cực kì hoành tráng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, siêu mẫu Anh Thư đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Theo đó, cô nàng đã chẳng ngần ngại diện bikini để khoe cận body vô cùng nóng bỏng với đường cong đẹp siêu thực. Không chỉ vậy, cô nàng còn lăng xê mốt quần tụt khiến cho độ cuốn hút tăng lên vượt bậc. Với nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái rạng ngời, Anh Thư cũng dễ dàng giật spotlight khi xuất hiện ở bãi biển.

Siêu mẫu Anh Thư khoe dáng nóng bỏng với bikini 2 mảnh

Cô nàng lăng xê mốt quần tụt

Độ nóng bỏng của Anh Thư ngày càng thăng cấp

Nữ siêu mẫu cũng sở hữu nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp khó cưỡng

Loạt ảnh này của cô nàng khiến khán giả phải xuýt xoa

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của Anh Thư đã nhận được rất nhiều lời khen. Ngoài ra, nữ siêu mẫu cũng có những chia sẻ về việc giữ dáng và dành thời gian cho bản thân: "Phụ nữ sau 30 nên dành thời gian cho bản thân nhiều hơn. Vì đây chính là thời điểm mà sức khoẻ và nhan sắc bắt đầu xuống dần. Nếu sớm ý thức được điều này thì chị em chúng ta hoàn toàn có thể kéo dài tuổi trẻ của mình. Yêu thương bản thân, dành thời gian tập luyện thường xuyên, ăn uống lành mạnh, chăm sóc cơ thể, cân bằng cảm xúc, cũng như suy nghĩ đơn giản và tích cực sẽ giúp cho chúng ta luôn ở tâm thế nhẹ nhàng, hưởng thụ niềm vui sống. Không bao giờ là quá muộn, hãy bắt đầu ngay hôm nay".

Siêu mẫu Anh Thư đang rất thành công trong sự nghiệp và được đông đảo khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)