THỜI TRANG » Thời trang sao

Siêu mẫu Anh Thư diện bodysuit 'hở trên lộ dưới' trông như gái Tây khiến dân mạng 'dụi mắt' mấy lần mới nhận ra

Thứ sáu, 24/12/2021 09:08

Hình ảnh mới nhất của siêu mẫu Anh Thư khiến cư dân mạng choáng váng, 'dụi mắt' mấy lần mới nhận ra.

Lâu không xuất hiện tại sự kiện nhưng mỗi lần Anh Thư tái xuất là y như rằng gây náo loạn và chiếm hết spotlight. Cựu người mẫu vừa có màn "chặt chém siêu cấp" trên thảm đỏ với thần thái gai góc và sắc lạnh với "outfit" ánh kim phối với bodysuit gợi cảm. Dẫu bộ cánh chẳng quá mới nhưng giúp cô thoát khỏi hình ảnh đằm thắm thường ngày.

Siêu mẫu Anh Thư diện bodysuit xẻ sâu, khoe vòng 1 căng tròn.

Người đẹp thoải mái tạo dáng khoe đôi chân dài khiến dân tình chú ý.

Hơn chục năm trôi qua nhưng nhìn Anh Thư chẳng khác xưa là mấy, thậm chí còn gây choáng ngợp hơn vì nhan sắc thêm mặn mà và dáng vóc thon nuột khó tin. Dù trải qua biến cố hôn nhân và thăng trầm trong cuộc sống nhưng cô vẫn luôn giữ cho bản thân sự trẻ trung hiếm có.

Là một người mẫu, Anh Thư luôn quan tâm đến ngoại hình của mình cũng như duy trì các cách giữ dáng, đẹp da. Chia sẻ về bí quyết giữ gìn sắc vóc, người đẹp cho biết cô thường xuyên chạy bộ, bơi và tập gym. Ngoài ra, lúc có thời gian cô duy trì những bài tập đơn giản, có thể thao tác bất kỳ nơi đâu, ở nhà hoặc ngay tại nơi làm việc. Nữ siêu mẫu cho biết cô ăn rất nhiều rau quả để cung cấp vitamin và dưỡng chất cho da. Người đẹp rất hạn chế dùng mỹ phẩm và make-up trừ lúc thật sự cần thiết.

Trải qua gần 20 năm trong nghề và đã có một lần sinh nở, thật khó tin là Anh Thư vẫn kiêu sa, sắc sảo và đẹp hoàn hảo tới vậy.

Bộ đầm táo bạo đến mức khoét ngực sâu hoắm, phần tua rua mỏng manh trước ngực chẳng thể nào che kín được vòng 1 khiến miếng dán ngực lộ rõ giữa đám đông.

Chưa kể thiết kế ngắn cũn khiến siêu mẫu lộ cả vùng nhạy cảm.

Diện trang phục bodysuit, Anh Thư khoe hết vóc dáng cực nóng bỏng trên thảm đỏ.

Mai Linh, Photo: Nguyễn Tiến Hưng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới